ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรคเดี้ยงลุกลาม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เจ็บซ้ำ

โรคเดี้ยงลุกลาม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เจ็บซ้ำ

Posted 11/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยยอมรับว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาคนสำคัญกลับไปมีปัญหาบาดเจ็บอีกหนหลังโดนเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง เปิดสนาม แอนฟิลด์ คว่ำ เบิร์นลีย์ ได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.

ลิเวอร์พูล ต้องลงบู๊กับ เบิร์นลีย์ โดยที่ทีมขาดนักเตะตัวหลักไปหลายรายทั้งบาดเจ็บ เป็นไข้ และติดโทษแบน แถมหลังเกมเอาชนะ เดอะ คลาเร็ตส์ ได้สำเร็จ คล็อปป์ ระบุว่า อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลังเนื่องจากล้มเจ็บซ้ำจุดเดิม และทำให้ เคอร์ติส โจนส์ ถูกขยับไปสวมบทแบ็คขวา

"ผมสามารถรู้สึกได้ว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี รู้สึกอย่างไรในตอนนี้เพราะ เบิร์นลีย์ มีคุณภาพ พวกเขาเล่นได้ดี และทำให้เราลำบาก แต่รวมแล้วนอกเหนือจาก 15 นาทีแรกซึ่งเราเร่งเกมมากไป และพวกเขาได้โต้กลับหลายหนจนทำให้เรามีปัญหา จากนั้นเราสงบลงและได้ประตูอย่างวิเศษ" คล็อปป์ กล่าวหลังพาทีมกลับไปนำฝูงได้สำเร็จแม้จะลงเล่นมากกว่า แมนฯ ซิตี้ หนึ่งนัด

"เรารู้ว่าในช่วงพักครึ่งเราต้องทำอะไร เราคอนโทรลเกมได้แต่เป็นเพราะเราเปลี่ยน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ออก และ เคอร์ติส โจนส์ ทำได้เยี่ยมเช่นเดียวกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่ได้ลงสนาม เคอร์ติส ไม่เคยเล่นเป็นแบ็คขวามาก่อน มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา!"

"มันเป็นเกมที่ยาก และเป็นสถานการณ์ที่แปลก เราขาดนักเตะหลายรายรวมทั้งผู้รักษาประตูด้วย มันเป็นบ่ายที่สมบูรณ์แบบยกเว้นปัญหาของ เทรนต์"

"เขาเจ็บเข่าในจุดเดิม ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่เขารู้สึกเจ็บอีกหน และเราต้องรอเช็ก เรารู้ก่อนเกมแล้ว และ เทรนต์ บอกว่าไม่มีปัญหา เขาโอเค แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราต้องระวัง และตัดสินใจเปลี่ยนเขาออก"

ต่อข้อถามถึงการลุ้นคว้าแชมป์ คล็อปป์ เอ่ยว่า "ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ทุกสัปดาห์ คุณต้องใส่ชื่อ สเปอร์ส เข้าไปด้วย พวกเขาชนะในวันนี้ วิลล่า จะลงเล่นพรุ่งนี้ พวกเขามีลุ้นเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล สอง

สัปดาห์ก่อนเรามีขุมกำลังที่ดี แต่อีกสองสัปดาห์ให้หลัง เราขาดนักเตะหลายตำแหน่ง ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เราจำเป็นต้องมีโชคด้วย แต่หากไม่มีคุณก็ต้องต่อสู้อย่างเต็มที่"

สำหรับ โจ โกเมซ กับ อลิสซง ที่หายไปในเกมนี้ กุนซือ หงส์แดง เอ่ยว่า "เราคิดว่า โจ โกเมซ จะลงเล่นได้ แต่เขามีไข้เมื่อวาน ดังนั้นเราจึงให้เขากลับบ้าน อลิสซง รู้สึกไม่ดี เขากินไม่ได้นอนไม่หลับ ดังนั้นมันจึงไม่ช่วยอะไร"

ต่อข้อถามถึงการได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสิน คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องของอารมณ์ในเกม มีใบเหลืองมากมายในวันนี้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แว็งซ็องต์ กอมปานี ได้ใบเหลือง ผมหัวเสียในจังหวะนั้น แต่ผมโอเคที่ได้ใบเหลือง ตราบที่ผมไม่ได้ใบน้ำเงิน ผมก็ไม่ต้องออกไปพัก 10 นาที!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »