ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นำห่างแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด ได้ 3 แต้มสุดสำคัญหลังถล่ม จีโรน่า

นำห่างแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด ได้ 3 แต้มสุดสำคัญหลังถล่ม จีโรน่า

Posted 11/02/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปลื้ม "ราชันชุดขาว" ได้ 3 แต้มสุดล้ำค่า หลังเปิดบ้านยำ จีโรน่า 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์คนสำคัญ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนได้ 3 แต้มที่มีความหมายอย่างมากในศึก ลา ลีกา สเปน หลังเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม จีโรน่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงสุดสวยให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จากนั้นในนาทีที่ 35 จู๊ด เบลลิงแฮม หลุดเข้าไปยิงให้เจ้าถิ่นหนี จีโรน่า เป็น 2-0

ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 54 เบลลิงแฮม กระทุ้งประตู 3-0 ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และนาทีที่ 61 เรอัล มาดริด หนีทีมเยือนไปไกล 4-0 จากการลุยเข้าไปยิงเองอย่างสุดคมของ โรดรีโก้ โดยช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 90 เรอัล มาดริด ลุ้นได้ประตูที่ห้า แต่ โฆเซลู ยิงลูกจุดโทษชนเสา  

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 61 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด หนี จีโรน่า อันดับสอง ห่างเป็น 5 แต้ม

"นี่คือชัยชนะที่สำคัญอย่างมาก เพราะ จีโรน่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันทำให้ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ในตารางคะแนน ลา ลีกา ผมว่าทีมเราชุดนี้จะเก่งขึ้นเป็นพิเศษ เมื่อเจอบททดสอบยากๆ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึง เบลลิงแฮม ที่มีปัญหาบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 "เบลลิงแฮม เจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเราจะประเมินอาการของเขาในวันพรุ่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เบลลิงแฮม จะพร้อมสำหรับเกมในวันอังคาร (บุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)"

"ถ้าเขาไม่พร้อม เราก็สามารถใช้งานได้ทั้ง บราฮิม ดิอาซ, โฆเซลู ซึ่งเราโอเคอยู่แล้ว ผมคงไม่มีอะไรกังวลไปมากกว่าวันนี้อีกแล้ว ขนาดวันนี้เรายังเล่นโดยที่ไม่มีเซนเตอร์แบ็กเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »