ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมบูรณ์แบบ!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มผลงาน แมนซิตี้ เกมดับ โคเปนเฮเก้น

สมบูรณ์แบบ!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มผลงาน แมนซิตี้ เกมดับ โคเปนเฮเก้น

Posted 14/02/2024 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ ทีมของตนเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเกมที่พิชิต โคเปนเฮเก้น พร้อมบอกว่าลูกที่ 3 มันช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้เยอะ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมจนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จาก มักนุส มัตส์สัน ในนาทีที่ 43 แต่อาคันตุกะก็ขึ้นนำอีกหนจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ในนาทีที่ 45 ก่อนที่ ฟิล โฟเด้น จะทำลูกที่ 3 ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "วันนี้เราเล่นกันได้สมบูรณ์แบบมากๆ เรามีความอดทนในช่วงเวลาที่เหมาะสม อีกฝ่ายมีความรัดกุมและเล่นกันอย่างเป็นระบบ เป็นอีกครั้งที่ผมภูมิใจในทีมของผมมากๆ แต่การแข่งขันยังไม่จบ ลูกที่สามมันช่วยเราได้เยอะและหวังว่าเราจะปิดงานได้กับเกมในบ้านของเราเอง"

"มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ต้องไม่ตกรอบกับการเล่นในรอบนี้ เราเล่นได้ดีตั้งแต่นาทีแรก เราเสียประตูไป 1 ลูก แน่นอนว่าที่จริงแล้วเราสามารถเลี่ยงการเสียประตูแบบนี้ได้ แต่เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา โดยรวมแล้วเราเสียประตูน้อยมากๆ"

กุนซือคนดังยังเปิดเผยถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของทีมในตอนนี้ด้วย "ยอสโก้ กวาร์ดอโอล ต้องพัก 2-3 สัปดาห์จากการที่มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นข้อเท้า แบร์นาร์โด้ เองก็มีอาการรุนแรงตรงข้อเท้าของเขา ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ดูจะมีอาการบาดเจ็บที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ว่า (มาเตโอ) โควาซิช พร้อมที่จะกลับมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »