ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนตัวยง! ซีเนดีน ซีดาน ชม จู๊ด เบลลิงแฮม คุณภาพ 5 ดาว

แฟนตัวยง! ซีเนดีน ซีดาน ชม จู๊ด เบลลิงแฮม คุณภาพ 5 ดาว

Posted 14/02/2024 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน ยกนิ้วชม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วตนเป็นแฟนตัวยงของ เบลลิงแฮม ด้วย

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางของ เรอัล มาดริด สโสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังจากดาวเตะชาวอังกฤษกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ราชันชุดขาว"

เบลลิงแฮม เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันทีจนถูกยกให้เป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมไปแล้ว โดยบางรายถึงขั้นมองว่าเขาจะมีสภาพเหมือนกับตอนที่ ซีดาน เล่นให้ มาดริด ด้วยซ้ำ

ตำนานดาวเตะเลือดน้ำหอมเผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่ทำเรื่องยอดเยี่ยมได้หลายเรื่อง ก่อนหน้านี้คุณอาจจะพอนึกภาพออกว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง แต่ตอนนี้เขากลับทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นเหนือกว่าทุกสถิติได้"

"คุณต้องไม่ลืมด้วยว่าเขาเพิ่งมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น เขาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในแบบที่มีความมุ่งมั่นสูง, ทำประตูได้หลายลูก และตั้งมาตรฐานในระดับที่สูงมากๆ เขากำลังแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน และมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาทำแบบนั้นได้ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และตอนนี้เราอยากให้เขาได้แชมป์หลายรายการร่วมกับ เรอัล มาดริด มันเป็นสิ่งที่เขาต้องการเพื่อตัวของเขาเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »