ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรแกรมเป็นใจ!แฟนรุมออกเสียงทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

โปรแกรมเป็นใจ!แฟนรุมออกเสียงทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 20/02/2024 by siamsport

แฟนบอลร่วมลงมติทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอบครองหลังเห็นโปรแกรมที่เหลืออยู่ซึ่งบ่งชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าเส้นชัยฉลองการอำลาทีมให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างยิ่งใหญ่

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสคว้าแชมป์ได้อีกสมัยโดย อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกสองทีมที่มีสิทธิ์เขี่ย หงส์แดง ให้ตกจากเก้าอี้จ่าฝูง หากแต่ เรือใบสีฟ้า  ส่อเค้าพลาดมหันต์ไปแล้วในเกมล่าสุดที่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ในรังตัวเองแม้จะมีเกมตกค้างในวันอังคารนี้ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เก็บได้ 57 แต้มจาก 25 นัดนำหน้า อาร์เซน่อล สองแต้มจากการลงสนามเท่ากัน และนำ เรือใบสีฟ้า สี่แต้มแต่ หงส์แดง ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด

ด้วยเหตุนี้ จึงเหลือเพียงสามสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีไปครอง และจากการส่องโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ แฟนบอลต่างพากันชี้ชัดว่า เร้ด แมชีน จะสมหวังเนื่องจากพวกเขาจะมีเกมเหย้าที่ง่ายทั้งต้อนรับการมาเยือนของทีมในโซนท้ายตารางอย่าง ลูตัน , เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ โดยซีซั่นนี้ทีมของ คล็อปป์ ยังไม่แพ้ใน แอนฟิลด์ อีกด้วย

อย่างไรก็ดี เครื่องจักรสีแดง มีเกมเยือนนัดสำคัญเช่นกันทั้งการบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้าน เดอะ กันเนอร์ส ยังมีเกมยากบุกไปเยือน สเปอร์ส  และต้องไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันในสี่นัดสุดท้ายซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า  ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ มีเกมหนักเพียบทั้งต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และออกไปเยือน ลิเวอร์พูล รวมทั้ง ไบรท์ตัน แถมต้องดวลกับ อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สองนัดติดต่อกันด้วย

หลังเล็งเห็นโปรแกรมที่เหลืออยู่ของทั้งสามทีม แฟนบอลส่วนใหญ่ลงมติว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสสมหวังมากที่สุด

"จากเกมที่เหลืออยู่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งแชมป์"

"ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน"

"โปรแกรมที่เหลือบ่งบอกว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด"

"ทั้งรั้งจ่าฝูง ทั้งมีเกมที่ง่าย คล็อปป์ จะไปจากทีมอย่างแฮปปี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิมเองน่ะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ฮึกเหิมนำ เชลซี ดับซ่า ลิเวอร์พูล นัดชิง คาราบาว
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะคว่ำ ลิเวอร์พูล ได้ในเกมนัดชิง คาราบาว คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังพวกเขากำลังคึกสุดขีดจากการบุกไปแบ่งแต้ม แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน
  • เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนุนเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากพลาดโอกาสในเกมเสมอเชลซี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะตำหนิเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เสียโอกาสหลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ฮาแลนด์ที่ทำได้ตามปกติมักปฏิเสธโอกาสมากมาย รวมถึงลูกโหม่งฟรีคิกหนึ่งลูกจากระยะ 6 หลา ขณะที่แชมป์เปี้ยนต้องเผชิญในการปะทะกันอันดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดเมืองก็ต้องการอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 83 จากโรดรีเพื่อกอบกู้แต้มหลังจากอดีตกองหน้าราฮีมสเตอร์ลิงทำให้ทีมลอนดอนอ...
  • อาการบาดเจ็บทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียชัยชนะ
    โรดรี้ทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมขณะที่แชมป์เปี้ยนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถูกบังคับให้ต้องเสมอกัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับเชลซีราฮีม สเตอร์ลิง ทำให้สโมสรเก่าของเขาต้องตะลึงเมื่อเขายิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนครึ่งแรกในการเผชิญหน้าอันดุเดือดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเย็นวันเสาร์แต่ซิตี้จำเป็นต้องตอบสนองต่อชัยชนะของคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลในช่วงเช้าของวัน ต่อสู้กลับและสร้างโอกาสต่อเนื่องก่อนที่โร...
  • ปกติเยือนที่นี่ไม่ง่าย! มิเกล อาร์เตต้า สุดปลื้ม อาร์เซน่อล บุกยำโหด เบิร์นลีย์
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ หลังทีมโหดต่อเนื่อง บุกขยี้ เบิร์นลีย์ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมโวชั่วโมงนี้ก๊วนแข้งแนวรุก "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังเล่นกันเข้าขาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »