ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ให้คนอื่นพูดเหอะ ! ชัลฮาโนกลู อวยตัวเองเบอร์ 1 มิดฟิลด์คุมจังหวะเกม

ให้คนอื่นพูดเหอะ ! ชัลฮาโนกลู อวยตัวเองเบอร์ 1 มิดฟิลด์คุมจังหวะเกม

Posted 23/02/2024 by siamsport

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์จอมเก๋าอินเตอร์ มิลาน อวยตัวเองแบบไม่มีกั๊กว่าเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งกองกลางตัวคุมจังหวะ พร้อมระบุสิ่งที่ตนทำไม่มีใครทำได้ แถมยังชอบยิงประตูที่น่าเหลือเชื่อซะด้วย

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางทีมชาติตุรกีของ อินเตอร์ มิลาน โวสนั่นตนคือหนึ่งในห้ามิดฟิลด์ที่คอยคุมจังหวะเกมที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมระบุหากจัดอันดับคงเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งนี้

สตาร์จากแดนไก่งวง วัย 30 ปี ย้ายมาเล่นกับทัพ "งูใหญ่" แบบฟรีเอเจนต์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ซึ่งแน่นอนว่านี่คือการตัดสินใจที่ช็อกสาวก "ปีศาจแดงดำ" อย่างมาก ที่เห็นนักเตะรายนี้เลือกซบทีมคู่อริร่วมเมือง

ชัลฮาโนกลู เคยเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกตอนที่อยู่กับ มิลาน แต่ปัจจุบัน ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ พัฒนานักเตะให้ยืนในตำแหน่งกองกลางตัวลึกเพื่อที่จะคอยสร้างสรรค์เกม และคุมจังหวะการเล่น ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งนี้

ดาวเตะชาวตุรกี เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าตอนนี้ตนอยู่ในกลุ่ม 5 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกสำหรับตำแหน่งนี้ "เมื่อหลายปีก่อนผมเคยพูดว่าผมเป็นหนึ่งกองกลางตัวคุมจังหวะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่มีใครเชื่อผม แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองมาตลอด"

"ผมรู้ว่าผมมีคุณภาพ และผมไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ผมยิงได้หลายประตู และทำในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ ถ้าคุณลองไปเช็คดูผมไม่เคยยิงจากระยะใกล้ แต่ยิงระยะ 25-30 เมตร หรือยิงฟรีคิก มีหลายสิ่งที่ยากมาก และถ้าคุณลองดูนักเตะคนอื่นไม่มีใครทำเหมือนกับผม"

ถ้าหากให้จัดอันดับ 5 กองกลางที่เก่งที่สุดในตำแหน่งเดียวกัน ชัลอาโนกลู ยกตัวเองว่าเหนือกว่าทุกคน "อันดับ 5 ก็คือ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อันดับ 4 โยชัว คิมมิช, อันดับ 3 โทนี่ โครส, อันดับสอง โรดรี้ ส่วนอันดับหนึ่ง ชัลฮาโนกลู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »