ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนซิตี้ ลุ้น! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตความพร้อม เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนเยือน บอร์นมัธ

แฟน แมนซิตี้ ลุ้น! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตความพร้อม เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนเยือน บอร์นมัธ

Posted 24/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัปเดตความพร้อมของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง ก่อนเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ หลังนักเตะไม่ได้ถูกใช้งานในเกมที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญชาวเบลเยียม จะมีชื่อเดินทางไปกับทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวออกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

เดอ บรอยน์ มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า แจงว่า ตนไม่อยากเสี่ยงใช้งาน จอมทัพวัย 32 ปี เพราะนักเตะมีอาการเจ็บที่แฮมสตริง

ถึงแม้ยังไม่แน่ชัดว่า เดอ บรอยน์ พร้อมลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ แต่ กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า นักเตะจะเดินทางไปกับทีมด้วย และจะรอลุ้นเช็คความฟิตอีกที

"เขาไม่ได้เจ็บ เขาโอเคดี ผมไม่รู้หรอกว่าเขาฟิต 100% หรือเปล่า แต่ถือว่าเราตัดสินใจถูกต้องที่ไม่เสี่ยงใช้งานเขาในเกมที่แล้ว" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ "เมื่อวานทุกคนได้พัก แต่เขาซ้อมเองโดยส่วนตัว วันนี้เราจะประเมินอาการเขาอีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจว่า เขาจะเดินทางไปกับเรา"

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 56 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »