ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระดับโลก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู ฟิล โฟเด้น ฟอร์มพีกสุดขีด

ระดับโลก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู ฟิล โฟเด้น ฟอร์มพีกสุดขีด

Posted 25/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความประทับใจฟอร์มของนักเตะทุกรายในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.โดยเฉพาะ ฟิล โฟเด้น ฮีโร่ของทีมซึ่งซัดประตูโทนให้ เรือใบสีฟ้า คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเหลือหนึ่งแต้มหลังออกไปพิชิต บอร์นมัธ แบบหวุดหวิดโดยได้ประตูจากฝีเท้าของ โฟเด้น ในนาทีที่ 24 ช่วยตัดสินผลลัพธ์ และทำให้ กวาร์ดิโอล่า ยกย่องดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ว่าขึ้นชั้นระดับโลกแล้ว

"ลืมจำนวนประตูของเขาไปก่อน แน่นอนว่าพวกมันสำคัญ พวกคุณรู้หรือเปล่าว่าเขาเล่นยังไง เขาคอนโทรลเกมยังไง และเขาเร่งเกมยังไง?" นายใหญ่สแปนิชเอ่ย

"เขาเป็นนักเตะระดับท็อปไปแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กฝีเท้าดี แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว เขาเยี่ยมมาก เขาสามารถเล่นตรงไหนก็ได้โดยเฉพาะตรงกลางซึ่งเขาทำได้ดีมาก"

"ผมพอใจฟอร์มของเรา มันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน และเราทำงานได้ดี"

"จอห์น สโตนส์ น่าทึ่ง ฟิล โฟเด้น เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นเขา ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน มันทำให้ผมปลื้มมาก"

"พวกเขามีเวลาเจ็ดวันสำหรับการเตรียมตัวเพื่อเกมนี้ แต่เรามีเวลาสามวัน มีบางทีมที่ได้รับเวลาให้ฟื้นร่างกายน้อยกว่าอีกทีมใน พรีเมียร์ลีก"

"เราเล่นได้อย่างวิเศษในครึ่งแรก และน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ รวมแล้วเราเล่นเกมรับได้อย่างเหลือเชื่อเพราะเราจำเป็นต้องทำ เมื่อคุณไม่มีเวลาฟื้นร่างกาย และนักเตะอ่อนล้า คุณก็ไม่อาจคาดหวังถึงความสมบูรณ์แบบเพราะพวกเขาเป็นคนธรรมดา"

"เราลงเล่นทุกๆสามวันมานานหลายปีแล้วไม่ใช่เฉพาะซีซั่นนี้ มันเป็นเรื่องยาก แต่เรายังกำชัยได้ ผมอยากชื่นชมนักเตะที่เล่นได้อย่างเหลือเชื่อ"

"ผมอยากชนะสามหรือสี่ประตู ผมขอชื่นชมนักเตะ พวกเขาคือซูเปอร์แมน"

"เรามีความต้องการจากนักเตะของเราเป็นอย่างมาก และพวกเขาตอบสนองได้ ผมรู้ว่าผู้คนบอกว่า "พวกเขาได้เงินมาก" แต่โปรแกรมก็ชุกเช่นกัน พวกเขามีบุคลิกที่น่าทึ่ง และมีความเป็นนักสู้แม้แต่ตอนที่พวกเขาเหนื่อย พวกเขายังมีพละกำลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »