ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล มีทั้งข่าวร้ายและข่าวดี เรื่อง เอ็ดเวิร์ดส์ กับ ซาลาห์

สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล มีทั้งข่าวร้ายและข่าวดี เรื่อง เอ็ดเวิร์ดส์ กับ ซาลาห์

Posted 01/03/2024 by siamsport

เดวิด ออร์นสไตน์ เหยี่ยวข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่สนใจที่จะกลับไปทำงานผอ.กีฬาให้ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" เตรียมทาบทามเขา นอกจากนี้ ออร์นสไตน์ ยังปฏิเสธข่าวลือระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทีมในซาอุดี อาระเบีย ด้วย

 ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่สนใจที่จะกลับไปรับงานผู้อำนวยการกีฬากับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด ตามการเปิดเผยของ เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

 "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ หลังจาก ยอร์ก ชมัดต์เค่อ เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวแบบชั่วคราวเท่านั้นและหมดสัญญาไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งช่วงไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล อยากจะให้ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาทำงานกับทีมมากๆ เพื่อให้เขาช่วยวางโครงสร้างแบบใหม่

 อย่างไรก็ตาม ออร์นสไตน์ บอกว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่มีความคิดที่จะกลับไปทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ แม้แต่นิดเดียว โดยที่จริงก่อนหน้านี้ เอฟเอสจี ก็เคยทาบทาม เอ็ดเวิร์ดส์ ให้กลับไปร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน แต่เขาบอกปัดไปเพราะอยากมุ่งมั่นกับการทำงานที่ Ludonautics ซึ่งเป็นบริษัทด้านให้คำปรึกษาของตัวเองมากกว่า

 ออร์นสไตน์ บอกด้วยว่าข่าวลือที่ระบุว่า เอ็ดเวิร์ดส์ วางเงื่อนไขเอาไว้ว่าตัวเองจำเป็นต้องได้อำนาจในการทำทีมขั้นเด็ดขาดเพื่อแลกกับการพิจารณาในการกลับไปทำงานกับ ลิเวอร์พูล นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะทาง เอฟเอสจี เคยยื่นเงื่อนไขแบบนั้นให้ เอ็ดเวิร์ดส์ เองด้วยซ้ำ แต่เขาก็ยังไม่ยอมรับอยู่ดี โดย เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีมก็เคยยื่นเงื่อนไขแบบนั้นให้ เอ็ดเวิร์ดส์ เพื่อที่จะทาบทามเขาเช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถกล่อมเจ้าตัวได้

 นักข่าวเจ้าเดิมบอกด้วยว่าถ้าหากจะโน้มน้าวใจ เอ็ดเวิร์ดส์ ให้ได้นั้น มันอาจจะจำเป็นต้องให้เขามีตำแหน่งที่ใหญ่กว่าผู้อำนวยการกีฬา เพราะตอนนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่สนใจที่จะเป็นแค่ผู้อำนวยการกีฬาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น การได้อยู่ในตำแหน่งที่จะทำให้ เอ็ดเวิร์ดส์ เลือกได้ว่าจะเอาใครมาเป็นผู้อำนวยการกีฬา เป็นต้น

 ออร์นสไตน์ เสริมว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมใน ซาอุดี อาระเบีย ตามที่ มิโด้ อดีตดาวเตะชาวอียิปต์พูดเมื่อไม่กี่วันก่อนแต่อย่างใด โดยถึงแม้ ซาลาห์ จะเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวอยากบอกลาทีม หรือต้องการหันหลังให้กับการเล่นฟุตบอลในทวีปยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »