ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความลับไม่มีในโลก!ว่าที่บิ๊ก แมนยู เจรจากุนซือเสียบ เอริค เทน ฮาก

ความลับไม่มีในโลก!ว่าที่บิ๊ก แมนยู เจรจากุนซือเสียบ เอริค เทน ฮาก

Posted 03/03/2024 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชระบุ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมเจรจากับ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนท่ามกลางกระแสข่าว เอริค เทน ฮาก จ่อโดนปลดหลังจบซีซั่นนี้

เทน ฮาก ถูกมองว่าจะตกเก้าอี้ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากจนถึงขณะนี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อการันตีว่ากุนซือดัตช์จะได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่อดีตนายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ ระบุว่าเขาไม่ใส่ใจกับประเด็นนี้เนื่องจากยังมีสัญญากับสโมสร

อย่างไรก็ดี เดอะ ซัน เผยถึงสถานการณ์ล่าสุดในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาเมื่อ 2 มี.ค.ว่า แอชเวิร์ธ ซึ่งจ่อเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ปีศาจแดง ได้พบปะกับ พ็อตเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อโน้มน้าวให้เขารับงานคุมทีมต่อจาก เทน ฮาก โดยทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม ไบรท์ตัน

ก่อนหน้านี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเคยรายงานว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ผ่านการพบปะกับเป้าหมายคนโปรดรายนี้มาแล้วเมื่อเดือนธ.ค.เนื่องจากเขากระหายดึง พ็อตเตอร์ ไปคุมทีม นีซ สโมสรในลีกเมืองน้ำหอมที่เขาเป็นเจ้าของด้วยชื่นชอบผลงานของเขาสมัยกุมบังเหียนทีม นกนางนวล แม้กุนซือวัย 49 ปีจะเสียชื่อยับกับการคุมทีม เชลซี และโดนปลดเมื่อเดือนเม.ย.หลังทำงานกับทีม สิงห์บลูส์ ได้แค่หกเดือน

สำหรับ แอชเวิร์ธ ถึงขณะนี้เขาลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้วโดยหวังได้นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันกับ ผีแดง แต่ สาลิกาดง ใช้วิธีจ่ายเงินเดือนให้ตามเดิมเพื่อกีดขวางไม่ให้เขาย้ายไปทำงานให้กับสโมสรอื่น ขณะที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตกเป็นข่าวเสนอค่าชดเชยให้กับทีมอีสาน 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)  แต่พวกเขาต้องการรับเงินเป็นจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ พบ แมนยู! ไร้ กรีลิช สถิติยังขี่มิด-ผีแดงยังเจ็บอื้อเสียวไส้ไหล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก่อนแข่งสุดสัปดาห์นี้ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม โดยมีคิวทำศึกผ่าเมืองรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติช่างงหลังข่มชัดเจนชนะ 5 จาก 6 นัดล่าสุดทุกรายการ รวมถึงเกมก่อนที่รัว 3-0 ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ดิซาซี่โขกกู้ชีพ! เชลซี รอดตายบุกไล่เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด แบ่งแต้มกันไป
    สิงห์รอดตาย! เบรนท์ฟอร์ด อดคว้าชัยแบบน่าเจ็บใจหลัง โยอัน วิสซ่า กระโดดจักรยานอากาศฟาดบอลเข้าไปอย่างสุดสวย ทว่า เชลซี ไม่ยอมง่ายๆ ท้ายเกมมาได้ อักเซล ดิซาซี่ โขกกู้ชีพไล่เจ๊าสุดมันส์ 2-2 จบด้วยการแบ่งแต้มกันไป
  • เป๊ป กวาร์ดิโอลาพอใจกับการเตรียมตัวดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอลารู้สึกว่าการมีสี่วันที่ชัดเจนก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้คือ “ความฝัน” ในช่วงนี้ของฤดูกาลแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Guardiola เป็นเจ้าภาพคู่ปรับคู่ปรับยูไนเต็ดที่สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์ในสิ่งที่อาจเป็นนัดสำคัญในการเสนอราคาเพื่อคว้ามงกุฎพรีเมียร์ลีกสมัยที่สี่ติดต่อกันมันเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับซิตี้ที่มีเกมกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลที่จะมาเยือน เช่นเดียวกับเลกที่สองของแชมเปี้...
  • กว่าจะเก่งก็ต้องลองมาเยอะ! ค็อบบี้ ไมนู เคยเล่น 3 ตำแหน่งก่อนพบบทบาทถนัด
    ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกว่าจะได้ค้นพบกับตำแหน่งที่ถนัดอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตนเคยผ่านการทดลองลงสนามมาแล้วถึง 3 ตำแหน่ง และนั่นถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »