ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ พบ แมนยู! ไร้ กรีลิช สถิติยังขี่มิด-ผีแดงยังเจ็บอื้อเสียวไส้ไหล

แมนซิตี้ พบ แมนยู! ไร้ กรีลิช สถิติยังขี่มิด-ผีแดงยังเจ็บอื้อเสียวไส้ไหล

Posted 03/03/2024 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก่อนแข่งสุดสัปดาห์นี้ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม โดยมีคิวทำศึกผ่าเมืองรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติช่างงหลังข่มชัดเจนชนะ 5 จาก 6 นัดล่าสุดทุกรายการ รวมถึงเกมก่อนที่รัว 3-0 ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567

แมนฯ ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด

เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เช็กเนื้อตัวก่อนลงสนาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ขาดนักเตะเพียง 2 รายคือ แจ็ค กรีลิช ปีกตัวพลิ้วเจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมเอฟเอ คัพ บุกถล่ม ลูตัน 6-2 เมื่อกลางสัปดาห์ รวมถึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ยังพักรักษาข้อเท้าเดี้ยง นอกนั้นมีตัวเลือกใช้งานครบมือ คีย์แมนทีได้พักในบอลถ้วยพร้อมคัมแบ็กไม่ว่าจะเป็น ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู, โรดรี้, จอห์น สโตนส์ และโกลมือหนึ่ง เอแดร์ซอน

ด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ดูทรงคงไม่ได้ตัวเจ็บหายกลับมาสักรายทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, แอรอน วาน-บิสซาก้า ตลอดจนกลุ่มพักยาวอย่าง ลุค ชอว์, เมสัน เมาน์ท, ไตเรลล์ มาลาเซีย และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ข่าวดีคือกัปตัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ราฟาแอล วาราน ที่ลงเต็มเกมเอฟเอ คัพ บุกเชือด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วมีอาการกะโผลกกะเผลกนั้นต่างก็ฟิตพร้อม ขณะที่เจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู จะคืนแดนกลางสวนทาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ - เฌเรมี่ โดกู, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ฟิล โฟเด้น

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต - กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ความน่าจะเป็นของเกม

ขึ้นชื่อดาร์บี้แมตช์มักจะสู้กันสูสีบางทีมีสกอร์พลิกล็อก แต่อาจใช้ไม่ได้กับนัดนี้เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าไว้ใจทั้งแง่ขุมกำลังและทรงเกมในสนาม ยิ่งฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ตุนชัยค่อนข้างขาดลอยแล้วในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยิ่งเน้นได้เต็มที่ มีลุ้นย้ำแค้นแบบไปกลับเป็นครั้งที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป กวาร์ดิโอลาพอใจกับการเตรียมตัวดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอลารู้สึกว่าการมีสี่วันที่ชัดเจนก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้คือ “ความฝัน” ในช่วงนี้ของฤดูกาลแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Guardiola เป็นเจ้าภาพคู่ปรับคู่ปรับยูไนเต็ดที่สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์ในสิ่งที่อาจเป็นนัดสำคัญในการเสนอราคาเพื่อคว้ามงกุฎพรีเมียร์ลีกสมัยที่สี่ติดต่อกันมันเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับซิตี้ที่มีเกมกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลที่จะมาเยือน เช่นเดียวกับเลกที่สองของแชมเปี้...
  • แฟนเรือใบเซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ไร้หนึ่งแข้งสำคัญฟัด แมนยู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ปีกจอมพลิ้ว ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์
  • กว่าจะเก่งก็ต้องลองมาเยอะ! ค็อบบี้ ไมนู เคยเล่น 3 ตำแหน่งก่อนพบบทบาทถนัด
    ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกว่าจะได้ค้นพบกับตำแหน่งที่ถนัดอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตนเคยผ่านการทดลองลงสนามมาแล้วถึง 3 ตำแหน่ง และนั่นถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาฝีเท้า
  • อวยก่อนสังหารอีกแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รับประกัน แมนซิตี้ จะไม่โดน แมนยู แซงหน้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ดังนั้นทุกทีมมีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคล่มสลาย พร้อมระบุไม่รับประกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ในยุคตนจะไม่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานแซงหน้า เพราะตอนนี้ "ผีแดง" กำลังสร้างทีมใหม่เพื่อหวังกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »