ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือใบเซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ไร้หนึ่งแข้งสำคัญฟัด แมนยู

แฟนเรือใบเซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ไร้หนึ่งแข้งสำคัญฟัด แมนยู

Posted 02/03/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ปีกจอมพลิ้ว ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า แจ็ค กรีลิช ปีกจอมเทคนิค ไม่พร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

กรีลิช ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยคาดกันว่า ดาวเตะวัย 28 ปี น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออีกรอบ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่ทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีม 3 เกมก่อนหน้านี้

"เขา (กรีลิช) ไม่ฟิตสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่วนเขาจะกลับมาได้ตอนไหน? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่หก มี 44 แต้ม จาก 26 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยก่อนสังหารอีกแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รับประกัน แมนซิตี้ จะไม่โดน แมนยู แซงหน้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ดังนั้นทุกทีมมีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคล่มสลาย พร้อมระบุไม่รับประกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ในยุคตนจะไม่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานแซงหน้า เพราะตอนนี้ "ผีแดง" กำลังสร้างทีมใหม่เพื่อหวังกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง
  • ลิเวอร์พูล ก็เคยเอาอยู่มาแล้ว! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู กระสันดวลแมนซิตี้
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตอนนี้แข้ง "ผีแดง" รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สู้กับ แมนฯ ซิตี้ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ระบุ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมแข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็เคยสร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วในเกมปะทะ ลิเวอร์พูล พร้อมยันลูกทีมของตนชื่นชอบความท้าทายแบบนี้
  • ลิเวอร์พูล ยืนหนึ่ง, แมนซิตี้ จี้ อาร์เซน่อล! ท็อป 15 สโมสรอังกฤษที่คว้าแชมป์รายการใหญ่มากสุด
    หลังจากที่คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ) มาครองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ หรือแชมป์รายการใหญ่มาสะสม 46 ใบแล้ว ซึ่งมากสุดเหนือทุกสโมสรในอังกฤษ และนี่คือ 15 อันดับแรกสโมสรเมืองผู้ดีที่คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาครองมากสุด โดยที่ไม่นับรวมรายการเล็กๆ, รายการที่เตะช่วงสั้นๆ, แชมป์ลีกล่าง พร้อมทั้งตัดแชมป์โล่การกุศลที่เตะก่อนเปิดซีซั่นอย่าง เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ออกไปเช่นกัน
  • แมนยูอันตราย? เดอ บรอยน์ รับงงเหมือนกันฟอร์มฮอตหลังหายเจ็บ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรู้สึกงงกับตัวเองเหมือนกับที่หายเจ็บกลับมาพร้อมระเบิดฟอร์มโหดเหมือนโกรธคู่แข่ง พร้อมระบุเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะสร้างผลงานเซอร์ไพรส์เวลาที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »