ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวคณะทำงาน "นายกมาดามแป้ง" จับตาตำแหน่งเลขาฯอาจพลิกโผ

เปิดตัวคณะทำงาน "นายกมาดามแป้ง" จับตาตำแหน่งเลขาฯอาจพลิกโผ

Posted 03/03/2024 by siamsport

ดีเดย์ 4 มี.ค.นี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะนัดประชุม สภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยแรก พร้อมจะมีการแบ่งหน้าที่ในการทำงานตำแหน่งต่าง โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ ที่หลายคนจับตา มีชื่อ ไพฤทธิ์ ต้านไพรี โผล่เป็นแคนดิเดตอีกราย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมสภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเป็นครั้งแรก ในยุคนายกสมาคมที่ชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในวันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. สำหรับการประชุมสภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยแรก "มาดามแป้ง" 1 นั้นได้รับการจับตามองจากสโมสรสมาชิกและสื่อมวลชนว่าใครจะทำได้ทำหน้าที่อะไรบ้าง

ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า ในส่วนของประธานไทยลีก นั้นไม่มีข่าวระแคะระคายออกมาว่าจะเป็นใครโดยมีการคาดการณ์กันว่า น่าจะเป็นคนกลาง นั่นหมายถึงคนที่ไม่ได้เป็นของคนของสโมสรสมาชิกระดับไทยลีก 1 น่าจะมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นผู้มาจากทีมไทยลีก 2,3

ส่วนตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมฯ ที่ก่อนหน้านี้ข่าวมาว่า จะเป็น ผศ.ดร.กษม ชนะวงษ์ น่าจะได้รับตำแหน่งไปนั้น ทว่าล่าสุดมีอีกแคนดิเดต คือ ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บ.ไทยลีก จำกัด  โดยอดีตกุนซือทีมชาติไทย อย่าง "โค้ชหรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกฯ และ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กรรมการกลาง นั่งทั้ง 2 ท่านนี้น่าจะได้ทำงานด้านเทคนิคให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาหลีใต้ พร้อมแค่ไหน? ก่อนดวลทีมชาติไทยคัดบอลโลก 2 นัด
    ทีมชาติเกาหลีใต้ หลังประกาศยกเลิกสัญญา เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมัน เดินหน้าทำงานท่ามกลางการเรียกร้องของแฟนฟุตบอลในประเทศอย่างหนักเพราะปัญหาก่อนหน้านี้เกิดขึ้นมากมายทั้งเรื่องในและนอกสนาม เกาหลีใต้มีคิวที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 พบกับ ทีมชาติไทย ทั้ง 2 เกม และเป็นการชี้ชะตาสร้างโอกาสในการเข้ารอบต่อไป ทำให้สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้พยายามเดินหน้าทำงานอย่างละเอียด
  • ทีมชาติไทย v เกาหลีใต้ รัฐบาลสมยศแค่ลอง รัฐบาล"มาดามแป้ง" ของจริง!
    ทีมชาติไทยมีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3,4 เดือน มี.ค.67 ด้วยการพบกับยักษ์ใหญ่เอเชีย เกาหลีใต้ ทั้ง 2 นัด สถานการณ์ของกลุ่ม ซี ก่อนออกสตาร์ทเกมนัดที่ 3,4 เกาหลีใต้ 6 คะแนน ,ไทย 3 คะแนน ,จีน 3 คะแนน ,สิงคโปร์ 0 คะแนน เกมการแข่งขันใน 2นัดนี้อาจจะเป็นจุดชี้วัดการเข้ารอบของทีมนำอย่างเกาหลีใต้
  • ไม่ใช่แค่ไทยลีก! "อิชิอิ" พร้อมส่องฟอร์มนักเตะไทยในเจลีก
    มาซาทาดะ อิชิอิ พร้อมส่องฟอร์ม 4 นักเตะไทยที่ค้าแข้งในเจลีก "สุภโชค-เอกนิษฐ์-พาตริก-เกียรติพล" ที่เตรียมเปิดฉากซีซั่น 2024 วันที่ 23 ก.พ.นี้ เล็งใส่ชื่อติดโผติดทีมชาติไทย ลุยคัดบอลโลก 2 เกมสำคัญดวลเกาหลีใต้ช่วงเดือนมีนาคม
  • จากปาก "มาดามแป้ง"! โจนาธาร เข็มดี จะมีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยหรือไม่
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พูดถึงกรณีที่ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังจากสโมสร ราชบุรี เอฟซี พร้อมจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »