ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู ว่าไง? มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ บาเยิร์น มิวนิค

แมนยู ว่าไง? มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ บาเยิร์น มิวนิค

Posted 05/03/2024 by siamsport

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ยังคงแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ตันสังกัด พร้อมโวตอนนี้ปราศจากปัญหาบาดเจ็บแล้ว พร้อมช่วยทีมเต็มที่

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแม้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากทั้งโดยส่วนตัวและสโมสรก็ตาม

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอ ลิกต์ มีข่าวไม่ค่อยมีความสุขกับสถานการณ์ตัวเองที่ บาเยิร์น และเตรียมที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นนายเก่าสมัยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กระนั้นล่าสุด แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี คอนเฟิร์มว่า ยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ "เสือใต้"

"ตอนนี้เรายังคงอยู่ในระหว่างฤดูกาล ผมจึงไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น" เดอ ลิกต์ กล่าวหลังถูกนักข่าวถามเรื่องอนาคต ระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านดวล ลาซิโอ วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ "เวลานนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน ฤดูกาลนี้มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายสำหรับผม ก่อนหน้านี้ผมเจ็บนานด้วย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีและฟิตเต็มร้อย"

"สุดท้ายทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช แต่ตอนนี้ผมปราศจากปัญหาบาดเจ็บแล้ว และรู้สึกดีมากๆ ผมอยากลงเล่นและช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้"

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ ลิกต์ ลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 19 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »