ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ยาวๆ! มาติส แตล ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2029

อยู่ยาวๆ! มาติส แตล ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2029

Posted 07/03/2024 by siamsport

มาติส แตล หัวหอกอนาคตไกลเลือดน้ำหอม สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปแบบยาวๆ จนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2029 เรียบร้อย พร้อมระบุการต่อสัญญาครั้งนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับตน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาติส แตล กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งชาวฝรั่งเศส ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2029 เป็นที่้้เรียบร้อย

ถือเป็นการขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี จากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดย แตล ถึงแม้ยังไม่ใช่ผู้เล่นระดับแกนหลักของ "เสือใต้" แต่ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ซึ่งเจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 58 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022

"การต่อสัญญาครั้งนี้มีความหมายอย่างมากสำหรับผม" ดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 18 ปี เปิดใจ "ที่ บาเยิร์น ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายทั้งในและนอกสนาม และ มิวนิค ก็ได้กลายเป็นเหมือนบ้านสำหรับผมและครอบครัวของผม"

"แฟนๆ ก็มีความสำคัญสำหรับอย่างมากเช่นกัน ผมไม่สามารถเป็นนักเตะเช่นทุกวันนี้ หากปราศจากพวกเขา เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรอย่าง บาเยิร์น คุณมักหวังที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการเสมอ ซึ่งผมเองก็อยากจะทำประตูให้ได้เยอะๆ รวมถึงแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู ผมพร้อมที่จะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้และแฟนๆ ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »