ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี ปวดหัวจี๊ด! เบน ชิลเวลล์ เดี้ยงซ้ำ-ส่อหลุดโผทีมชาติ

เชลซี ปวดหัวจี๊ด! เบน ชิลเวลล์ เดี้ยงซ้ำ-ส่อหลุดโผทีมชาติ

Posted 08/03/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ปวดกระโหลกเพิ่มแบบรัวๆเมื่อ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกรอบ และยังไม่แน่ว่าจะร้างสนามไปนานแค่ไหน

โปเช็ตติโน่ เผยกับสื่อเมื่อ 7 มี.ค.ว่า ชิลเวลล์ บาดเจ็บมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 แม้เขาจะอยู่ในสนามครบ 90 นาทีโดยก่อนหน้านี้เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังหลายครั้ง และเคยร้างสนามไปนานสามเดือนตั้งแต่เดือนก.ย. แต่คราวนี้กุนซืออาร์เจนไตน์เผยว่าดาวเตะวัย 27 ปีเจ็บเข่าซึ่งส่อเค้าว่าเขาจะไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ โผล่าสุดในช่วงปลายเดือนนี้

"เราต้องรอจนกว่าเขาจะได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง ตอนนี้หลังจากผมอยู่กับสโมสรได้นานแปดหรือเก้าเดือน ผมอยากรอดูก่อน" พอช เอ่ยถึงปัญหาครั้งล่าสุดของ ชิลเวลล์ ซึ่งซีซั่นนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 13 นัด

นอกจาก ชิลเวลล์ แล้ว ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ อีกรายเจ็บนิ้วเท้าจากเกมบู๊กับ เดอะ บีส์ เช่นกันโดยในเกมดังกล่าวเขาถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงสิบนาทีสุดท้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นแทน

เท่านั้นไม่พอ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซึ่งลงเล่นเกมล่าสุดเต็มแมตช์ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันจันทร์หรือเปล่าเนื่องจากมีอาการป่วยมาตลอดทั้งสัปดาห์

"เราต้องรอดูว่าพรุ่งนี้หรือวันเสาร์ กัลลาเกอร์ จะซ้อมได้หรือเปล่า แต่มันเป็นปัญหาเสมอหากคุณมีสถานการณ์เสียน้ำหนักตัวและพละกำลัง" โปเช็ตติโน่ เสริม

ถึงขณะนี้ สิงห์บลูส์ ยังขาดนักเตะที่บาดเจ็บมากมายทั้ง เบอนัวต์ บาเดียชิลล์ , เวสลีย์ โฟฟาน่า , รีซ เจมส์ , โรเมโอ ลาเวีย , คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ เลสลีย์ อูโกชุควู แต่พวกเขาหวังว่าจะได้ คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า ลงซ้อมก่อนเกมบู๊กับ สาลิกาดง ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »