ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อย้ายขุดทองซาอุ!4แข้ง มาดริด โดนทีมโปรลีกจองตัว

จ่อย้ายขุดทองซาอุ!4แข้ง มาดริด โดนทีมโปรลีกจองตัว

Posted 15/03/2024 by siamsport

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผย สี่นักเตะทีม เรอัล มาดริด ส่อแววย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย ซีซั่นหน้าเนื่องจาก ราชันชุดขาว หวังโละออกจากทีมเพื่อลดภาระรายจ่ายเป็นการเปิดทางให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น เบร์นาเบว

มาร์ก้า รายงานเมื่อ 14 มี.ค.ว่า โปรลีก จะยังล่าตัวสตาร์ดังไปร่วมสร้างสีสันในซีซั่นหน้าเช่นเดิมหลังจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะบิ๊กเนมได้หลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า , เนย์มาร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แม้รายหลังจะย้ายออกจาก อัล เอตติฟาค ไปแล้วก็ตาม และลงเอยกับ อาแจ็กซ์ สโมสรของลีกดัตช์เมื่อเดือนม.ค.

ต่อสถานการณ์ล่าสุด สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าสี่นักเตะทีม เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นเป้าหมายของ โปรลีก ในซีซั่นหน้าประกอบไปด้วย ลูก้า โมดริช , นาโช่ เฟร์นานเดซ , แฟร์กล็อง เมนดี้ และ ลูกัส บาซเกซ

ในรายของ โมดริช ตำนานสโมสรอีกราย เชื่อว่าดาวเตะโครเอเชียจะย้ายทีมเนื่องจากเขาไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ด้วยเหตุที่มีอายุ 38 ปีแล้ว และกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

ด้าน นาโช่ เป็นอีกรายที่กำลังจะหมดสัญญาเช่นเดียวกับ บาซเกซ และยังไม่แน่ว่าจะได้รับการเสนอสัญญาใหม่หรือเปล่า

สำหรับ เมนดี้ ฟูลแบ็ควัย 28 ปีมีโอกาสถูกปล่อยตัวเช่นกันเนื่องจาก ราชันชุดขาว ส่อแววได้ตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้

มีการแจกแจงว่าเหตุที่ เรอัล มาดริด พร้อมลอยแพสี่ดาวเตะเนื่องจากพวกเขาจ่อได้ เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพ และต้องประเคนค่าแรงก้อนโตให้สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส จึงทำให้พวกเขาจำเป็นต้องลดภาระรายจ่ายไม่ให้ละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »