ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อบบี้ ไมนู เก่งเป็นเหตุ ! เอริคเซ่น เปิดใจคุย เทน ฮาก ไม่ปลื้มเป็นสำรอง

ค็อบบี้ ไมนู เก่งเป็นเหตุ ! เอริคเซ่น เปิดใจคุย เทน ฮาก ไม่ปลื้มเป็นสำรอง

Posted 20/03/2024 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยพอใจกับการต้องเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวลงทุนเปิดอกคุยกับ เอริค เทน ฮาก เรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้าใจที่การเปลี่ยนแปลงทำให้ทีมชนะจนทำให้ กุนซือชาวดัตช์ ไม่อยากปรับแก้อะไรในตอนนี้

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีโอกาสได้พูดคุยแบบเปิดใจกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 11 เกมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดนักเตะถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 80 เกมพลิกนรกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ สตาร์ลูกหนังวัย 32 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ต้องไปนั่งตบยุงในซุ้มม้านั่งสำรอง ก็เพราะ ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูดาวรุ่งพุ่งแรง โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา

เอริคเซ่น ยอมรับว่าตนได้เข้าไปคุยกับ เทน ฮาก เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในเวลานี้ เพราะไม่ค่อยพอใจที่ไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร "ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกแล้วว่าผมไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น ผมได้พูดคุยกับ เอริค เกี่ยวกับความไม่พอใจในสถานการณ์นี้ และอยากเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"แต่ผมพร้อมที่จะลงเล่น และจำเป็นต้องพร้อมเพื่อทีมซึ่งผมเป็นแบบนั้นเสมอ และจะเป็นแบบนั้นตลอดไป เขาบอกว่านี่คือทีมที่เขาเลือก และ ค็อบบี้ (ไมนู) กำลังทำผลงานได้ดี ที่สำคัญกองกลางคนอื่นๆ ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน ดังนั้นมันมีการแข่งขันเยอะมากในตำแหน่งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นเมื่อเล่นให้กับทีมชั้นนำ"

 "มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่มีการแข่งขันภายในทีม แน่นอนว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะกังวลในระยะยาว เพราะผมอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นเรื่องปกติที่คุณไม่อยากนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองตลอดเวลา"

"ผมไม่ชอบแบบนั้นเลย แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องกำลังตอนนี้ บ่อยครั้งที่เมื่อคุณเปลี่ยนแปลงทีมและคว้าชัยชนะได้ คุณก็ไม่อยากเปลี่ยนทีมที่ชนะ ผมให้ความเคารพในเรื่องนี้" เอริคเซ่น ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »