ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันแดงเดือดมั้ย? สื่อเผยเกม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ คืนสนาม

ทันแดงเดือดมั้ย? สื่อเผยเกม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ คืนสนาม

Posted 22/03/2024 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีม ลิเวอร์พูล มีกำหนดเกมคืนสนามที่ชัดเจนมากขึ้นแล้วหลังเจ้าตัวฟิตซ้อมได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์นับตั้งแต่ร้างสนามไปนานเนื่องจากเจ็บเข่า

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลังในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทุบ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันที่ 10 ก.พ. และไม่ได้ลงสนามเลยนับจากนั้น

จากปัญหาเอ็นหัวเข่าบอบช้ำ ส่งผลให้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ พลาดการลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วเก้านัด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 มี.ค. เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ใกล้ลงสนามได้แล้วโดยมีโอกาสติดโผตัวสำรองเกมเฝ้าบ้านดวลกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด วันที่ 4 เม.ย.หลังผ่านพ้นเกมต่อกรกับ ไบรท์ตัน ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 31 มี.ค.

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่าพ่อค้าแข้งวัย 25 ปีมีสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันแดงเดือด บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 7 เม.ย.ได้หลังจาก หงส์แดง ปะทะกับทีม ดาบคู่ เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ดีโอโก้ โชต้า สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส น่าจะกลับมาลงเล่นเกมแดงเดือดได้เช่นกันแม้สัปดาห์ก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเมืองเบียร์จะคาดว่าดาวยิงเลือดฝอยทองน่าจะคืนสนามในเกมต้อนรับ ไบรท์ตัน วันที่ 31 มี.ค.นี้ได้ หากแต่ เทเลกราฟ เชื่อว่าเกมบู๊กับ นกนางนวล น่าจะเร็วเกินไปที่ โชต้า จะกลับมาลงบู๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »