ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้กันใหม่ช้างศึก! ทีมชาติไทย ยู-23 นำก่อนพ่าย จอร์แดน ชิง อันดับ 7-8 อังคารนี้

สู้กันใหม่ช้างศึก! ทีมชาติไทย ยู-23 นำก่อนพ่าย จอร์แดน ชิง อันดับ 7-8 อังคารนี้

Posted 24/03/2024 by siamsport

ทีมชาติไทย ชุดยู-23 ออกนำก่อนแต่สรุปปราชัย จอร์แดน 1-3 โดยทัพ "ช้างศึกยังบลัด" ยังมีคิวชิงอันดับ 7-8 ทัวร์นาเมนต์นี้จะพบผู้แพ้คู่ อิรัก-ยูเออี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาประเทศไทย
สนาม : อัล ฟาเตห์ สเตเดียม,ซาอุดีอาระเบีย

วันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. ณ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดที่สอง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามพบกับ จอร์แดน

เกมแรกทีมชาติไทย U23 แพ้เกาหลีใต้ มา 0-1 ส่วน จอร์แดน แพ้จุดโทษ ซาอุดีอาระเบีย

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร โรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง แต่ยังมีแกน อย่าง ชูคิด วรรณประเภา และ ณัชชา พรมสมบูรณ์ และ ชนภัช บัวพันธ์ กัปตันทีม

เริ่มเกมมา 23 นาที ไทยมาได้ประตูออกนำก่อนจากฟรีคิก ที่ ธนดล ขาวสะอาด ยิงเข้าไปให้ ช้างศึกนำก่อน 1-0

แต่นาที 31 จากจังหวะที่ ณัฐภัทร มากท้วม เซฟจังหวะแรกได้แล้ว แต่ยังไปเข้าทาง โมฮันนัด ตาฮา ตามซ้ำเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 37 คราวนี้เป็น อาเรฟ โมฮัมหมัด ที่ได้หลุดเดี่ยวก่อนแตะหลบผู้รักษาประตูและยิงเข้าไปให้ จอร์แดน แซง 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี

ครึ่งหลัง นาที 52 จอร์แดนนำห่างเป็น 3-1 จากจังหวะโต้กลับและเป็น เรซิก บานิฮานี ที่ยิงจังหวะสุดท้ายเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย U23 พ่าย จอร์แดน ไป 1-3 โดยทัพ "ช้างศึกยังบลัด" ยังมีคิวชิงอันดับ 7-8 ของทัวร์นาเมนต์นี้จะพบผู้แพ้คู่ระหว่าง อิรัก-ยูเออี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาประเทศไทย

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องแข่งขันนัดชิงอันดับ 7 รอพบผู้แพ้ ระหว่าง อิรัก หรือ ยูเออี ที่ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดียม ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ BG Sports

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมไทย ณัฐภัทร มากท้วม (GK) ,พงศกร ตรีสาตร์, วรินทร จำนงค์วัตร์, ชนภัช บัวพันธ์ (C), กิตติชัย ใยดี, ณัชชา พรมสมบูรณ์, ภัทร สร้อยมาลัย, กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์, ธนดล ขาวสะอาด, ชูคิด วรรณประเภา, พลเอก มณีกร เจนเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »