ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กำลังมองกุนซือใน พรีเมียร์ลีก!นักข่าวดังยัน ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช่ตัวเลือก บาเยิร์น มิวนิค

กำลังมองกุนซือใน พรีเมียร์ลีก!นักข่าวดังยัน ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช่ตัวเลือก บาเยิร์น มิวนิค

Posted 30/03/2024 by siamsport

ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวบอลเมืองเบียร์ คอนเฟิร์ม ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมระบุตอนนี้ "เสือใต้" กำลังล็อกเป้าไปที่กุนซือคนดังในเวที พรีเมียร์ลีก รวมถึงคนคุ้นเคยอย่าง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่ได้มีความสนใจที่จะดึง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส มาคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวลูกหนังเมืองเบียร์คนดังแห่ง สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า บาเยิร์น ได้หันไปเล็ง ซีดาน และมีแผนการที่จะดึง ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตปีกจอมพลิ้วของทีม มาเป็นผู้ช่วยกุนซือ หลังจากที่เป้าหมายหลักอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ตัดสินใจที่จะอยู่คุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพลทเทนแบร์ก คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด วัย 51 ปี รวมถึง ริเบรี่ ไม่ได้เป็นประเด็นถกเถียงกันที่ บาเยิร์น ก่อนที่จะเสริมว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือของทีม ที่ปัจจุบันคุมทีมชาติเยอรมนี เป็นสองแคนดิเดตสุดท้ายที่ "เสือใต้" เล็งอยู่

ทั้งนี้ ซีดาน ยังคงเป็นกุนซือว่างงาน หลังจากที่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" รอบสอง ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »