ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องพัฒนา! โปเช็ตติโน่ เซ็งจัด เชลซี ปล่อย เบิร์นลีย์ 10 ตัวไล่เจ๊า

ต้องพัฒนา! โปเช็ตติโน่ เซ็งจัด เชลซี ปล่อย เบิร์นลีย์ 10 ตัวไล่เจ๊า

Posted 31/03/2024 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ออกปากครวญ สิงห์บลูส์ ต้องพัฒนาในทุกๆขุมกำลังหลังกลับมาโชว์ฟอร์มแย่อีกรอบถูก เบิร์นลีย์ ซึ่งเหลือสิบคนไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

เชลซี ทำท่าว่าน่าจะคว้าชัยชนะในบ้านได้ไม่ยากเนื่องจากทีมเยือนเหลือแค่สิบคนตั้งแต่นาทีที่ 40 โดย ลอเรนซ์ อัสซินญง โดนไล่ออก แถมก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน โคล พาลเมอร์ ยิงลูกโทษให้ทีมนำก่อน 1-0 แต่สุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 โดย ดาร่า โอเช โขกแบ่งแต้มให้ เดอะ คลาเร็ตส์ ได้ก่อนจบเกมเก้านาที

"มันน่าผิดหวัง เราไม่อาจโชว์ฟอร์มได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เราจัดการกับสถานการณ์ของเกมไม่ได้ เราปล่อยให้พวกเขามีลุ้นจากลูกเซ็ตพีซ มันทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นอย่างที่ไม่น่าจะเป็นไปได้" กุนซือเลือดฟ้าขาวโอด

"มันเป็นผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นว่าเราต้องพัฒนาในทุกๆพื้นที่หากเราต้องการแข่งขัน"

"มันเป็นเรื่องง่ายที่พวกเขาจะจู่โจมเข้ามาในพื้นที่สุดท้ายของเรา เราไม่มีความดุดันมากพอที่จะเปิดเกมรุก และป้องกันลูกเซ็ตพีซ เราจำเป็นต้องพัฒนาทั้งทีม และต่อสู้ให้มากกว่านี้"

อย่างไรก็ดี พอช แสดงความเห็นใจ แวงซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ ที่โดนผู้ตัดสินตะเพิดจังหวะประท้วงการเสียลูกโทษซึ่งพา เชลซี ออกนำ 1-0 จากการสังหารของ  พาลเมอร์

"ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นลูกโทษ และใบเหลืองที่สอง ผมเข้าใจความฉุนเฉียวของพวกเขาได้ แต่ฟุตบอลเป็นแบบนี้

"วีเออาร์ริบประตูของ ดิซาซี่ แต่เราไม่บ่น เราเข้าใจการตัดสินของวีเออาร์ และยอมรับกฏ"

"ทีมมีความกังวลเล็กน้อยตอนที่นำ 1-0 มันไม่ใช่แค่การทำงานเท่านั้น แต่เราต้องพัฒนาในบางพื้นที่เพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »