ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความนิ่งนำชัย! ปอสเตโคกลู แฮปปี้ สเปอร์ส โชว์ลูกฮึดแซงชนะ ลูตัน

ความนิ่งนำชัย! ปอสเตโคกลู แฮปปี้ สเปอร์ส โชว์ลูกฮึดแซงชนะ ลูตัน

Posted 31/03/2024 by siamsport

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส กล่าวยกย่องความเยือกเย็นของนักเตะที่ก้มหน้าก้มตาเดินเกมรุกแม้จะเสียประตูก่อน และยิงสองตุงแซงชนะ ลูตัน ได้ 2-1 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

ปอสเตโคกลู ยอมรับว่าไม่ปลื้มที่ทีมตาข่ายขาดอย่างไวตั้งแต่นาทีที่ 3 จากฝีเท้าของ ทาฮิธ ชง แต่พอใจความนิ่งของนักเตะที่เดินเกมบุกอย่างต่อเนื่อง และแซงชนะได้สำเร็จโดย อิสซ่า กาบอเร่ ดาวเตะทีมเยือนสกัดบอลเข้าประตูตัวเองช่วงต้นครึ่งหลัง กระทั่งนาทีที่ 86 ซน ฮึง มิน พังประตูชัยให้ทีมซิวสามแต้มได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่เราเกือบทำตัวเอง ทุกคนต่อสู้เพื่อบางสิ่ง และ ลูตัน ไม่ปล่อยให้เราทำอะไรง่ายๆ เราต้องการชัยชนะ และผมคิดว่าเราทำได้ดี" นายใหญ่ชาวเมืองจิงโจ้เอ่ยกับสื่อ

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เรายิงประตูแซงชนะได้ ผมผิดหวังกับประตูที่เราเสียไปแม้ว่ามันจะสามารถหลีกเลี่ยงได้  ผมคิดว่าโดยรวมของเกมนักเตะแสดงความนิ่งให้เห็น และก้มหน้าก้มตาหน้าเล่นฟุตบอล"

"หากเรานำหน้าก่อน มันก็น่าจะเป็นเกมที่สบายมากกว่านี้ แต่ก็นั่นแหละ นักเตะของเรามีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม"

พร้อมกันนี้ กุนซือออสซี่ไม่ลืมยกย่อง ซน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่ยิงประตูชัยให้ทีมได้ก่อนหมดเวลาสี่นาที

"เขาโชว์ฟอร์มได้เสมอ เขามีโอกาสดีสองหน แต่เขาไม่มีโชค เขาเป็นนักเตะชั้นยอดของสโมสรแห่งนี้มานานแล้ว และเขาจะเป็นต่อไปอีกนาน"

"เขามีทุกอย่างอย่างที่คุณได้เห็น เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขามีมาตรฐานที่สูง และมอบทุกอย่างให้ทีมในทุกนาทีที่เขาอยู่ในสนาม เขาสมควรได้รับเครดิตต่อตัวเองและสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »