ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ตามปรารถนา! แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยสิ่งที่ ซาลาห์ ขอระหว่างสัปดาห์

ได้ตามปรารถนา! แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยสิ่งที่ ซาลาห์ ขอระหว่างสัปดาห์

Posted 01/04/2024 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเผยสิ่งที่ โม ซาลาห์ ขอจากตนในระหว่างสัปดาห์


อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสิ่งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าสตาร์ดังขอจากตนในช่วงระหว่างสัปดาห์

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแมตช์นี้ โดยมีจังหวะในการสร้างเกมหลายครั้งหลายหน และยังโชว์วิสัยทัศน์ในการผ่านบอลที่สุดเฉียบคมให้ "บังโม" ซัดประตูชัยในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจว่า "เขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) ขอให้ผมผ่านบอล และแอสซิสต์ในช่วงระหว่างสัปดาห์ ! ในครึ่งแรกเราผ่านบอลให้เขาได้ไม่เยอะ แต่ครึ่งหลังเขายิงประตูได้ นั่นคือสภาพจิตใจที่เขาแสดงให้เห็น เพราะครึ่งแรกก็อย่างที่พวกคุณ (นักข่าว) พูด เขายิงพลาดไป 2-3 ครั้ง แต่ครึ่งหลังเขาแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา"

สำหรับตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 67 คะแนน นำ อาร์เซน่อล อันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน โดย ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ กล่าวต่อไปว่า "เราเริ่มต้นได้ไม่ดีอย่างที่เราต้องการ แต่มันเกมที่สุดยอดมากๆ เราสู้กับทีมที่น่าเหลือเชื่อ"

"ผมรู้จักพวกเขา (ไบรท์ตัน) เป็นอย่างดี ผมรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ และมันเป็นแมตช์ที่ยากมาก แต่สุดท้ายเราคว้าชัยชนะได้ และเรามีความสุขมากๆ ผมไม่อยากเสียประตูในช่วงต้นเกม แต่สภาพจิตใจของทุกคนมันสุดยอดจริงๆ นั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเมื่อคุณตามหลัง 0-1 และวันนี้เราแสดงให้เห็นอีกครั้ง" แม็ค อัลลิสเตอร์ ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »