ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง? อลัน เชียเรอร์ ตำนาน พรีเมียร์ลีก ฟันธงทีมซิวแชมป์

แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง? อลัน เชียเรอร์ ตำนาน พรีเมียร์ลีก ฟันธงทีมซิวแชมป์

Posted 02/04/2024 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยังไม่ขอเปลี่ยนความคิดด้วยการแสดงทัศนะว่า แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชปม์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้สำเร็จแม้ล่าสุด ลิเวอร์พูล จะผงาดเป็นเต็งแชมป์แล้วก็ตามในฐานะทีมจ่าฝูง

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมในซีซั่นสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างความแฮปปี้ให้กับสาวก หงส์แดง โดยถ้วหน้าในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชิงนำเป็นจ่าฝูงได้ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะตกจากบัลลังก์หลังออกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 เป็นคู่ต่อมาของวันเดียวกัน

จากสถานการณ์ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้รับการยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นเอกฉันท์แล้วในมุมมองของคอมเมนเตเตอร์ , ร้านรับพนัน ตลอดจนซูเปอร์คอมพิวเตอร์ หากแต่ เชียเรอร์ ยังขอย้ำความเชื่อส่วนตัวว่า เรือใบสีฟ้า จะคว้าแชมป์ได้แม้จะเป็นรอง หงส์แดง ไปแล้วก็ตาม

"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้เปรียบแล้ว อาร์เซน่อล ยังอยู่ไม่ไกล แต่มันยังเหลืออีกเก้านัด และผมยังมองว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก" อดีตหัวหอกทีม แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิ่ล เอ่ยกับ บีบีซี เมื่อ 1 เม.ย.

"ความรู้สึกของผมไม่ได้อยู่ที่ฟอร์มของ ซิตี้ ในตอนนี้แม้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่แพ้นาน 23 นัดแล้วในทุกรายการ แต่พวกเขายังไม่ได้มีฟอร์มที่สุดยอด และฟอร์มของพวกเขาไม่ดีพอถึงระดับที่เราสามารถคาดหมายได้"

"ผลลัพธ์บางเกมน่าผิดหวังเช่นกัน รวมทั้งผลเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์กับ เดอะ กันเนอร์ส มันส่งผลให้ กวาร์ดิโอล่า เป็นกังวลที่ทีมของเขาไม่อาจชนะทีมในกลุ่มท็อปไฟว์ซีซั่นนี้ได้อีกเกมแล้วจากความพยายามหกครั้ง"

"ซิตี้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้เมื่อพวกเขาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันพุธ และพวกเขาต้องทำให้ได้"

"พวกเขาไม่อาจทำแต้มหล่นอย่างต่อเนื่องได้อีกแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นคืนที่สำคัญสำหรับพวกเขากับทีมสุดท้ายที่ชนะพวกเขาได้เมื่อวันที่ 6 ธ.ค." เชียเรอร์ หมายถึงเกมที่ทีมของ อูไน เอเมรี่ เปิดบ้านกำชัย 1-0

"อย่างไรก็ดี หนึ่งในจุดแข็งของ ซิตี้ คือพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน และพวกเขาทำได้หลายครั้ง แม้ทีมคู่แข่งของพวกเขาจะมีฟอร์มที่ดีกว่า แต่ ซิตี้ มีประสบการณ์ที่รู้ว่าผลเสมอกับ อาร์เซน่อล ไม่ใช่หายนะ"

"มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับ อาร์เซน่อล แต่มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อ ซิตี้ เมื่อพวกเขาได้เผชิญหน้ากับ วิลล่า เพราะซีซั่นยังเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งเสี้ยว"

"พวกเขาเป็นทีมที่ผมเลือกให้ได้แชมป์ลีกตั้งแต่เริ่มต้น และผมยังไม่ขอเปลี่ยนความคิดในตอนนี้" เชียเรอร์ ลงท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล จะลงเล่นเกมที่ 30 ก่อนหน้า ลิเวอร์พูล ในวันพุธโดยล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส รองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง หงส์แดง สองแต้ม ขณะที่ เรือใบสีฟ้า มีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงสามแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »