ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรรยากาศ 5 ดาว! โปเช็ตติโน่ เชื่อเกมแซงชนะ แมนยู เป็นจุดเปลี่ยน เชลซี ได้

บรรยากาศ 5 ดาว! โปเช็ตติโน่ เชื่อเกมแซงชนะ แมนยู เป็นจุดเปลี่ยน เชลซี ได้

Posted 05/04/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี แสดงความเห็นว่าการแซงทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้แฟนบอลหันมาเชื่อมั่นในทีมมากขึ้นได้ พร้อมสรรเสริญ โคล พาลเมอร์ แฮตทริกฮีโร่ในเกมนี้ด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าการชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาได้นั้น อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เหล่าแฟนบอลหันมาเชื่อใจทีมมากขึ้นได้

ตลอดช่วงที่ผ่านมาบรรดาแฟนบอล เชลซี มักจะตำหนิทีมรักของตัวเองรวมถึงบอร์ดบริหารอย่างต่อเนื่อง จากการที่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาไม่น่าประทับใจทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพไปเยอะมากๆ แต่นัดล่าสุด "สิงห์บลูส์" ก็โชว์สปิริตที่ดีจนแซงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการทำ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าพวกเขา และมันถือว่ายุติธรรมแล้วที่เรามาได้ประตูในนาทีสุดท้ายของเกม เราเริ่มต้นได้ดีจนนำไปก่อน 2-0 จากนั้นเราก็คุมเกมเอาไว้ได้อยู่หมัด แต่แล้วเรามาทำพลาดและเราก็ขวัญเสียไปเลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะรับมือได้ง่ายๆ"

"ในครึ่งหลังเราคุมเกมเอาไว้ได้ แต่ก็มาเสียประตูจากจังหวะที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุก การจบเกมด้วยบรรยากาศแบบนี้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ มันช่วยสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลของเรากับเหล่านักเตะได้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น มันน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้แฟนๆ หันมาเชื่อใจในทีมของเราได้"

"มันจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมมากๆ (หมายถึงถ้าหาก เชลซี เป็นฝ่ายแพ้) ทำไมเราถึงควรจะต้องมาแพ้ในเกมแบบนี้ด้วย บางครั้งฟุตบอลมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่เราเชื่อมั่นอยู่เสมอ เราบอกกับนักเตะไปว่า -เหลืออีก 2 นาที, เหลืออีก 2 นาที) เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำประตูชัยได้ มันเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องชนะให้ได้หากหวังที่จะลดช่องว่างจากทีมที่อยู่ในอันดับเหนือกว่าเรา มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ"

โปเช็ตติโน่ กล่าวยกย่อง โคล พาลเมอร์ กองกลางดาวรุ่งด้วย หลังจากเขาทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ "ผมคิดว่าหนึ่งในทักษะที่ดีที่สุดของเขาคือเรื่องสภาพจิตใจของเขาและการรับมือกับความกดดันได้เป็นอย่างดี เขายังอายุน้อยมากๆ  และนี่เพิ่งเป็นฤดูกาลแรกแท้ๆ ที่เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันน่าทึ่งมากๆ ที่เขารับมือกับแรงกดดันได้ดี เขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ได้เลย เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของเขาในวันนี้แล้วนั้นมันก็คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะชั้นยอด จริงไหมล่ะ ? แต่เขายังสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »