ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลืมมันไป!ผอ.กีฬาบาเยิร์นกระตุ้นนักเตะยกระดับดวล อาร์เซน่อล

ลืมมันไป!ผอ.กีฬาบาเยิร์นกระตุ้นนักเตะยกระดับดวล อาร์เซน่อล

Posted 08/04/2024 by siamsport

มักซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นนักเตะยกระดับฟอร์มเป็นการด่วนเพราะต้องดวลกับ อาร์เซน่อล เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กระตุ้นทัพ "เสือใต้" ต้องรีบยกระดับฟอร์มการเล่นเป็นการด่วนในแมตช์พบ อาร์เซน่อล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้

บาเยิร์น ทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อแพ้ ไฮเดนไฮม์ 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงถึง 16 คะแนน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายกระแสเรียกร้องให้ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งประกาศอำลาทีมแน่นอนแล้วหลังจบซีซั่นนี้ ออกทันทีก่อนที่ทีมจะเจอหายนะมากกว่านี้

เอเบิร์ล ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องการหาเทรนเนอร์คนใหม่ เพราะสิ่งสำคัญก็คือการกระตุ้นนักเตะบาเยิร์นให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้เร็วที่สุดไม่งั้นอาจโดน อาร์เซน่อล เล่นงานได้ "ผมไม่สนใจเรื่องการหาโค้ช ตอนนี้ทุกอย่างเกี่ยวกับเกมอาร์เซน่อลเท่านั้น ด้วยความเคารพต่อ ไฮเดนไฮม์ เราต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าพวกเขาหลายเท่า"

"เราต้องพลิกสถานการณ์กลับมา เพื่อเราจะได้ไม่โดนตบหน้าอีก ผมเคยพูดไปแล้วหลังเกม ดอร์ทมุนด์ ว่าเรามีบททดสอบเรื่องความมุ่งมั่นทุ่มเทในเกมกับไฮเดนไฮม์ เราเล่นครึ่งแรกได้ดีแต่น่าผิดหวังในครึ่งหลัง ตอนนี้เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พบ อาร์เซน่อล และมีอะไรที่ต้องอีกมาก" เอเบิร์ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »