ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนใหญ่ยิ้มหวาน! บาเยิร์น มิวนิค ส่อไร้แข้งหลักเพียบดวล อาร์เซน่อล

ปืนใหญ่ยิ้มหวาน! บาเยิร์น มิวนิค ส่อไร้แข้งหลักเพียบดวล อาร์เซน่อล

Posted 06/04/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ส่อแววไร้ 5 แข้งแกนหลักดวล อาร์เซน่อล ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมยันตนจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดดวล เอฟซี ไฮเดนไฮม์ วันเสาร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนอาจไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง มานูเอล นอยเออร์, คิงสเลย์ โกมัน, ลีรอย ซาเน่, อเล็กซานเดอร์ พาฟโลวิช และ นูสแซร์ มาซราอุย ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอังคารที่ 9 เมษายน

ทั้งนี้ 5 แข้งดังกล่าวจะไม่มีชื่อในเกม บุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ซึ่ง บาเยิร์น มีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟซี ไฮเดนไฮม์

"มานูเอล นอยเออร์, คิงสเลย์ โกมัน, ลีรอย ซาเน่, อเล็กซานเดอร์ พาฟโลวิช และ นูสแซร์ มาซราอุย ต่างไม่มีชื่อสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เราจะได้ ราฟาเอล เกร์เรโร่ กลับสู่ทีม" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน "ปัญหาคือทั้งห้าคนที่ผมบอกไป ไม่ใช่เพราะพวกเขาได้พักนะ แต่เป็นเพราะพวกเขามีปัญหาเรื่องความฟิต ดังนั้นพวกเขาเหล่านี้อาจไม่พร้อมในเกมที่เราจะต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน"

ถึงแม้ บาเยิร์น แทบไม่เหลือโอกาสป้องกันแชมป์ บุนเดสลีกา จากการที่ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ถึง 13 แต้ม แต่ ทูเคิ่ล ยืนกรานว่า ตนจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเจอกับ เอฟซี ไฮเดนไฮม์ แน่นอน

"เราไม่จำเป็นต้องพัก เราพักมาเป็นสัปดาห์แล้ว เราเตรียมตัวกันอย่างจริงจังสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราโฟกัสแบบเกมต่อเกม ซึ่งเรื่องนี้เราไม่มีทางเปลี่ยนแปลงแน่นอน" กุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »