ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องรอจบซีซั่น!ฮามันน์ ชี้ บาเยิร์น ควรแยกทาง โธมัส ทูเคิ่ล ตอนนี้เลย

ไม่ต้องรอจบซีซั่น!ฮามันน์ ชี้ บาเยิร์น ควรแยกทาง โธมัส ทูเคิ่ล ตอนนี้เลย

Posted 02/04/2024 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ มันจะเป็นการดีที่สุดถ้าหาก บาเยิร์น จะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ตั้งแต่ตอนนี้ไปเลย พร้อมยกตัวอย่างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือคนที่ "เสือใต้" น่าดึงมาคุมทัพ

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะคนดัง แสดงความเห็นว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ควรจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมในทันที

บาเยิร์น ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า ทูเคิ่ล จะลงจากตำแหน่งกุนซือของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาทำงานกับทีมเมื่อต้นปีก่อนก็ตาม โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมมีผลงานโดยรวมน่าผิดหวังจนกำลังส่อแววว่าจะชวดแชมป์ลีก

ทั้งนี้ บาเยิร์น ยังมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ หลังจากพวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่ง ฮามันน์ มองว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้าจะเอาคนใหม่มาคุมทีมแทน ทูเคิ่ล ตั้งแต่ตอนนี้ โดยยกตัวอย่างด้วยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

อดีตดาวเตะ บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล เผยว่า "ในฐานะสโมสรแล้วนั้นคุณจำเป็นต้องตัดสินใจในสิ่งที่จะเป็นผลดีที่สุดต่อสโมสร สิ่งที่สำคัญไม่ใช่เรื่องของ โธมัส ทูเคิ่ล, มักซ์ เอเบิร์ล, แฮร์รี่ เคน หรือ โยชัว คิมมิช แต่เป็นเรื่องของ บาเยิร์น มิวนิค"

"ตอนนี้คุณเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป (สื่อถึงการอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก) และถ้า บาเยิร์น เล่นได้ตามศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขาเองแล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสดีมากๆ ที่จะผ่าน อาร์เซน่อล ไปได้"

"จริงอยู่ว่า อาร์เซน่อล ชุดนี้เป็นทีมที่ดี แต่พวกเขายังเป็นทีมที่ยังไม่มีประสบการณ์มากเท่าที่ควร และในความเห็นของผมแล้วนั้น ตอนนี้คุณก็จำเป็นต้องทำการตัดสินใจว่าสภาพในปัจจุบันถือเป็นสภาพที่ดีที่สุดสำหรับการคว่ำ อาร์เซน่อล รึเปล่า"

"สำหรับผมแล้วฝ่ายบริหารจำเป็นต้องถามตัวเองว่าพวกเขาจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพร้อมกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้รึเปล่า คุณต้องคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเอาเทรนเนอร์คนใหม่มาคุมทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลได้แล้ว"

"ตอนนี้มันมีกุนซือหลายคนที่ว่างงานอยู่ ผมคิดถึงคนอย่างเช่น มูรินโญ่ คุณจะมีมุมมองเกี่ยวกับ มูรินโญ่ ยังไงก็ช่าง แต่นักเตะหลายคนของ เชลซี รักเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจากมุมมองในด้านอาชีพนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »