ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น เล็งตั้ง มิโรสลาฟ โคลเซ่ คุมชั่วคราว ถ้าเด้ง โธมัส ทูเคิ่ล กะทันหัน

บาเยิร์น เล็งตั้ง มิโรสลาฟ โคลเซ่ คุมชั่วคราว ถ้าเด้ง โธมัส ทูเคิ่ล กะทันหัน

Posted 08/04/2024 by siamsport

อาเบนด์ไซตุ้ง สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น คิดที่จะให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ คุมทีมแบบขัดตาทัพ ในกรณีที่ต้องปลด โธมัส ทูเคิ่ล แบบกะทันหัน โดยอนาคตของ ทูเคิ่ล ขึ้นอยู่กับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ อาร์เซน่อล

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้งให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตกองหน้าของทีมเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราว ในกรณีที่พวกเขาตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล แบบกะทันหันหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกที่ต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันที่ 9 เมษายนนี้ ตามรายงานของ อาเบนด์ไซตุ้ง สื่อของเยอรมนี

"เสือใต้" มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้จนทำท่าว่าจะชวดแชมป์ บุนเดสลีกา เป็นหนแรกหลังได้แชมป์มา 11 ฤดูกาลติดต่อกัน ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์แค่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น แต่หลายคนก็มองว่าไม่ใช่งานง่ายเพราะ บาเยิร์น ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดขีด

ทั้งนี้ แม้ว่าบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น จะยังไม่ปลด ทูเคิ่ล หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาพลิกล็อกแพ้ ไฮเดนไฮม์ 2-3 แต่ อาเบนด์ไซตุ้ง แฉว่าเกมกับ อาร์เซน่อล อาจจะเป็นโอกาสแก้ตัวสุดท้ายของ ทูเคิ่ล และถ้าสถานการณ์มันเลวร้ายจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะตะเพิด ทูเคิ่ล ทันที ต่อให้จะมีการตกลงกันแล้วว่า ทูเคิ่ล จะแยกทางกับทีมตอนจบซีซั่นนี้ก็ตาม

ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์นั้น บาเยิร์น ก็คิดที่จะให้ โคลเซ่ เข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพ หลังจากเขาเคยเล่นให้ทีมพักหนึ่ง รวมถึงเคยเป็นกุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของ บาเยิร์น และเป็นผู้ช่วยกุนซือให้ทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ในช่วงปี 2020-21 ด้วย โดย โคลเซ่ เคยมีประสบการณ์คุมทีมระดับชุดใหญ่แค่ครั้งเดียว นี่นคือกับ ไรน์ดอร์ฟ อัลทาช ทีมในลีกสูงสุดของออสเตรีย ระหว่างปี 2022-23

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าคนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น คิดจะเอา แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ มาเป็นผู้ช่วยให้ โคลเซ่ ด้วย โดยที่ แกร์ลันด์ ก็เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือให้ทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น อยู่หลายปี นั่นรวมถึงช่วงเดียวกับที่ โคลเซ่ ขึ้นมาทำงานให้ทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ทำให้ทั้งคู่สนิทกันในระดับหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »