ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือสิงคโปร์ เร่งปรับทัศนคตินักเตะก่อนดวล เกาหลีใต้, ทีมชาติไทย

กุนซือสิงคโปร์ เร่งปรับทัศนคตินักเตะก่อนดวล เกาหลีใต้, ทีมชาติไทย

Posted 09/04/2024 by siamsport

The Straits Times ออกมาเปิดใจ สึโตมุ โอกุระ กุนซือวัย 57 ปี ชาวญี่ปุ่นของทีมชาติสิงคโปร์ที่ออกมาพูดถึงภารกิจในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 เกมสุดท้ายของรอบสอง ในการพบกับเกาหลีใต้และทีมชาติไทย แม้ว่าโอกาสเข้ารอบจะไม่มีแล้วก็ตามหลังลงเล่นไปก่อนหน้านี้ 4 เกมเก็บได้เพียงแต้มเดียว

สึโตมุ โอกุระ เผยว่า"ผู้เล่นชาวสิงคโปร์ยังมีสภาพจิตใจที่ไม่แข็งแกร่ง ตอนนี้เราจะโฟกัสไปที่สองเกมสุดท้ายในการพบกับทีมชาติเกาหลีใต้และทีมชาติไทย จากนี้ไปผมคิดว่าความรับผิดชอบของทีมงานโค้ชของเราจะเพิ่มมากขึ้น โค้ชต้องช่วยนักเตะให้เยอะมากขึ้น แต่ถ้าเราสื่อสารได้ดี ผมมั่นใจว่านักเตะจะยกระดับได้สูงขึ้น ตัวนักเตะเองก็อยากจะไปถึงระดับที่สูงขึ้น"

"นอกจากนี้ยังมีสิ่งสำคัญเกี่ยวกับการไม่ปล่อยให้ผู้คนคิดหรือพูดว่าเกาหลีใต้แข็งแกร่งเกินไปหากมีผู้เล่นที่คิดว่า เกาหลีฯแข็งแกร่งเกินไปผลลัพธ์ก็ได้รับการตัดสินแล้ว ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้นยังรวมถึงหัวหน้าโค้ชด้วย ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ทีม จำเป็นต้องรับมือเกมด้วยทัศนคติเชิงบวก นี่คือคติประจำใจของผม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียอีก 2 เกมของทีมชาติสิงคโปร์วันที่ 6 มิถุนายน 67 พบ เกาหลีใต้ และ 11 มิถุนายน 67 พบ ทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »