ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซ่นคดีทุจริต! คุมตัวอดีตบิ๊กบอลสเปนคาสนามบิน-ปีเก้โดนสอบด้วย

เซ่นคดีทุจริต! คุมตัวอดีตบิ๊กบอลสเปนคาสนามบิน-ปีเก้โดนสอบด้วย

Posted 10/04/2024 by siamsport

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตบิ๊กบอสหพันธ์ฟุตบอลสเปน โดนควบคุมตัวไปสอบสวนจากข้อกล่าวหาการคอร์รัปชั่นที่มีการตั้งข้อหากับเขาไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน อาส สื่อของสเปนก็ระบุว่า เคราร์ด ปีเก้ ถูกสอบสวนจากกรณีนี้เช่นกัน

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) โดนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทันทีที่เดินทางถึงกรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังเขาถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนร่วมกับเหตุทุจริต

รูเบียเลส เคยเป็นข่าวดังจากการที่เขาจูบ เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ แข้งแม่เนื้ออ่อนของทีมชาติสเปนในตอนที่ฝ่ายหญิงไม่ทันตั้งตัวในระหว่างพิธีมอบเหรียญแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 จนทำให้เขาถูกต่อต้านอย่างหนักและสุดท้ายก็ต้องลาออกจากการเป็นหัวเรือใหญ่ของ อาร์เอฟอีเอฟ พร้อมกับโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ที่จริงเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น รูเบียเลส เคยโดนออกหมายจับจากการที่เขาถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับเรื่องคอร์รัปชั่นในดีลที่ทำให้ศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า (สแปนิช ซูเปอร์คัพ) มีจำนวนทีมเข้าแข่งขันเพิ่มเป็น 4 ทีม รวมถึงต้องบินไปเตะกันที่ ซาอุดี อาระเบีย ด้วย โดยทาง รูเบียเลส โดนตั้งข้อสงสัยว่ารับเงินแบบผิดกฎหมายตอนเจรจาเพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน แต่ตอนนั้นตำรวจ สเปน ยังไม่สามารถจับกุมเขาได้ เพราะตอนที่ออกหมายจับ รูเบียเลส อยู่ที่ประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน

ทั้งนี้ ล่าสุด รูเบียเลส เดินทางกลับไปยังเมืองหลวงของสเปน และเจ้าหน้าที่ก็ไม่รอช้าในการควบคุมตัวเขา อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังเปิดเผยว่า รูเบียเลส เลือกใช้สิทธิ์ที่จะไม่ให้การในประเด็นนี้ และได้รับการปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก รูเบียเลส มันก็ยังมีอีก 6 คนที่โดนสอบสวนจากคดีคอร์รัปชั่นในครั้งนี้ โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงเขาก็มีโอกาสติดคุกเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ขณะที่ อาส สื่อชื่อก้องของสเปนอ้างว่า เคราร์ด ปีเก้ อดีตปราการหลังทีมชาติสเปนก็กำลังโดนตรวจสอบบัญชีเช่นกัน หลังจาก คอสมอส บริษัทการสร้างความบันเทิงด้านกีฬาที่เขาเป็นเจ้าของนั้น มีความเกี่ยวข้องกับ รูเบียเลส ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะดุดจนได้! มาดริด กระสุนด้านเปิดรังเจ๊า บาเยกาโน่ ตามหลัง คิโรน่า 2 แต้ม
    "ราชันชุดขาว" ผลงานขัดใจแฟนบอลทั้งที่ฟอร์มในบ้านสุดแกร่งเฮมา 5 นัดรวดแต่เกมนี้กระสุนด้านโอกาส จบสกอร์ เกิน 20 ครั้งแต่ปิดไม่ลงทำได้เพียงเปิดรังเจ๊า "ราโย บาเยกาโน่" 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนนรั้งอันดับ 2 ตามหลัง คิโรน่า ทีมจ่าฝูง 2 แต้มแล้ว
  • ไฮไลท์ฟุตบอลสเปนเมื่อคืนล่าสุด 29.3.2023 HD
    "สกอตแลนด์" ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านอัด "กระทิงดุ" ที่นายใหญ่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เลือกเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง 2-0 โดยเกมนี้ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงมั่นใจ 2 นัดล่าสุดกดไป 4 ตุงพาชาติบ้านเกิดเฮ 2 เกมรวดยึด จ่าฝูง กลุ่ม เอ คัดยูโร
  • "แม็คโทมิเนย์" เบิ้ลอีกแล้ว! สกอตแลนด์ เฮสองเกมรวดไล่ตบ สเปน คัดยูโร
    "สกอตแลนด์" ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านอัด "กระทิงดุ" ที่นายใหญ่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เลือกเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง 2-0 โดยเกมนี้ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงมั่นใจ 2 นัดล่าสุดกดไป 4 ตุงพาชาติบ้านเกิดเฮ 2 เกมรวดยึด จ่าฝูง กลุ่ม เอ คัดยูโร
  • สเปน ลุยดะเล็งชัย! "โมราต้า"พาบุก,สกอตแลนด์ พร้อมรับจับ"แม็คโท"ยืนฟัดคัดยูโร
    "กระทิงดุ" สเปน คว้าชัยประเดิมนายใหญ่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เกมนี้หัวหอกกัปตัน "อัลบาโร่ โมราต้า" นำบุก "ทัพวิสกี้" สกอตแลนด์ ที่เก็บสามแต้มเช่นกัน ขุนพลสำคัญ "สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์" ที่เหมาสองเม็ดนัดก่อนพร้อมช่วยบ้านเกิดชิงเฮ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »