ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินแห้ว 100% อีกปี!อดีตสตาร์ชี้ อาร์เซน่อล วืดแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

กินแห้ว 100% อีกปี!อดีตสตาร์ชี้ อาร์เซน่อล วืดแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

Posted 15/04/2024 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยัน เดอะ กันเนอร์ส หมดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 100% แล้วหลังแพ้คารังต่อ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. และต้องหันไปลุ้นคว้าโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ลีก แทน

เมอร์สัน กูรูของวงการลูกหนังอังกฤษลงความเห็นหลังจบเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ผ่านบททดสอบเกมสำคัญไม่ได้ และโดนทีมของ อูไน เอเมรี่ อดีตนายใหญ่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ว่าทีม ปืนใหญ่ จบเห่อย่างเป็นทางการไปแล้วหลังจากพวกเขาว่างเว้นจากการซิวโทรฟี่ใบนี้มาตั้งแต่ปี 2004

"สำหรับผม มันจบแล้ว 100%" เมอร์สัน ฟันธงเมื่อ 14 เม.ย.

"ตอนนี้สถานการณ์พลิกผันอย่างสิ้นเชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แมนฯ ซิตี้ กดดันทั้งสองทีม (ลิเวอร์พูล) ด้วยการได้ลงเล่นก่อน และทั้งสองทีมรับมือไม่ได้ แต่ต้องยกย่องเกมเยือนของ คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลล่า ด้วยว่ายอดเยี่ยมมาก"

ขณะเดียวกัน เมอร์สัน ชี้ว่า อาร์เตต้า ตัดสินใจผิดที่โรเตชั่นทีมด้วยการส่ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , กาเบรียบ เชซุส และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงฟัดกับ สิงห์ผงาด พร้อมทั้งขยับ ไค ฮาแวร์ตซ์ หุบเข้าไปเล่นในแดนกลาง

"ผมบอกก่อนเกมแล้วว่าผมไม่ชอบการตัดสินใจของ อาร์เตต้า สำหรับทีมที่เขาเลือก" เมอร์สัน ระบุถึงการโรเตชั่นทีมสามตำแหน่งของกุนซือสแปนิชจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่เสมอกับ บาเยิร์น ในบ้าน 2-2

"พวกเขาชนะเก้าจากสิบนัดโดยมี จอร์จินโญ่ กับ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นในตำแหน่งของตัวเอง ปกติเขาจะใช้ ทรอสซาร์ กับ เชซุส เป็นตัวสำรอง เขาทำแบบนี้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซีซั่นก่อน (เฝ้าบ้านเสมอ 3-3) ตอนที่ จอร์จินโญ่ ถูกดร็อปออกจากโผตัวจริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »