ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกอย่างมีเหตุผล ! อันโตนี่ เผยที่มาท่าดีใจกับตัวการ์ตูน โซนิค

ทุกอย่างมีเหตุผล ! อันโตนี่ เผยที่มาท่าดีใจกับตัวการ์ตูน โซนิค

Posted 29/04/2024 by siamsport

อันโตนี่ ดาวเตะชาวบราซิเลียนของแมนยู ให้เหตุผลถึงการแสดงท่าที่ใจร่วมกับตัวการ์ตูนยอดฮิตในแมตช์ที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ พร้อมระบุพระเจ้าประทานสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของกับตน และสิ่งนี้คือแรงกระตุ้นที่อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อ "ปีศาจแดง"

อันโตนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงที่มาที่ไปของท่าดีใจหลังยิงประตูได้ในเกมที่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวบราซิเลียน ซัดประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำในแมตช์ดังกล่าว ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในลีกฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่สามจากการเล่นทุกรายการ โดยหลังจากที่ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายนักเตะฉลองประตูกับตุ๊กตากโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก

แน่นอนว่าการแสดงความดีใจดังกล่าวทำให้หลายคนสงสัยถึงเหตุผลที่ อันโตนี่ ต้องทำแบบนั้น โดยเรื่องนี้ "เดอะ หมุน" อธิบายว่า "โซนิค  เป็นการ์ตูนที่ ลอเรนโซ่ ลูกชายของผมชื่นชอบมากๆ เขารักมัน เขากำลังเติบโต และมันน่าเหลือเชื่อ นี่คือคู่หูตัวน้อยในชีวิตของผม เขาทำให้ผมมีความสุขในทุกๆ วัน"

"เราตื่นเต้นกับการเกิดของ ลาวินน์ ลูกคนเล็กของเราด้วยเช่นกัน เด็กน้อยที่เป็นที่รักของทุกๆ คนอยู่แล้ว พระเจ้าประทานสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวเรา ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ ผมตั้งตาคอยสิ่งนี้มาตลอด"

"การทำแบบนั้นเพื่อเป็นการให้เกียรติพวกเขาเพราะพวกเขาทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมเคารพ และรักมาก" อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »