ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกรธหรือเปล่า ? มิเกล อาร์เตต้า คิดยังไง ดาบิด ราย่า ทำพลาดจน สเปอร์ส คืนชีพ

โกรธหรือเปล่า ? มิเกล อาร์เตต้า คิดยังไง ดาบิด ราย่า ทำพลาดจน สเปอร์ส คืนชีพ

Posted 29/04/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรงของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นหลัง ดาบิด ราย่า โกลชาวสแปนิช ทำพลาดมหันต์จนทำให้ สเปอร์ส กลับมาสู่เกม แต่สุดท้ายทุกอย่างก็โล่งสบายเมื่อ "ปืนใหญ่" คว้าชัยชนะได้สำเร็จ
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เปิดใจถึงจังหวะผิดพลาดของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติในแมตช์ชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" บุกเยือน "ไก่เดือยทอง" เพื่อทำศึก "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" โดยพวกเขาสร้างผลงานดีมีคุณภาพเมื่อจัดการซัดสามประตูนำเจ้าบ้าน 3-0 ในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เล่นแบบไม่มีอะไรต้องการกดดัน และรอจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตูเพิ่ม

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อ ราย่า เล่นจังหวะง่ายๆ ให้กลายเป็นยากเมื่อเขาดันเปิดบอลไม่ดีไปเข้าทาง คริสเตียน โรเมโร่ ซึ่งได้ซัดโล่งๆ สบายๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ทำให้ สเปอร์ส ไล่ตามเป็น 1-3 และเป็นการจุดประกายให้พวกเขาสู้อย่างเต็มที่จนยิงได้อีกประตูจากจุดโทษของ ซน ฮึง มิน ทำให้สกอร์ 2-3

กระนั้น อาร์เซน่อล ยังรักษาสกอร์เอาไว้ได้ และเอาตัวรอดได้สำเร็จส่งผลให้คว้าสามคะแนนสำคัญ โดย อาร์เตต้า เปิดใจถึงจังหวะผิดพลาดของ ราย่า ว่า "มันกลายเป็นเกมที่สับสนวุ่นวายไปหมด แต่เราโชคดีที่มีผู้รักษาประตูอย่างที่เรามี"

"สิ่งที่ผมชื่นชอบในตัว ดาบิด ก็คือตอนที่เขาทำผิดพลาด เขายกมือขึ้นยอมรับกับ กาเบรียล มากัลเญซ นั่นเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสจริงๆ ! แต่หลังจากนั้นเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 20-25 นาทีสุดท้ายของเกม นี่คือสิ่งที่ผมชื่นชอบเกี่ยวกับนักเตะของเรา" อาร์เตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »