ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อสร้างประวัติศาสตร์!ลือหึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นแบ็คซ้ายรายใหม่

จ่อสร้างประวัติศาสตร์!ลือหึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นแบ็คซ้ายรายใหม่

Posted 10/05/2024 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ พรีเมียร์ลีก ด้วยการเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายรายใหม่ในซัมเมอร์นี้หลังมีโอกาสได้ตัวในราคาที่ย่อมเยา

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 9 พ.ค.ว่า ผีแดง หวังคว้าแบ็คซ้ายมาเสริมทัพอีกในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่พวกเขาประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บอย่างยาวนานทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์

ต่อตำแหน่งดังกล่าว เดอะ ซัน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งไปที่ ไรนิลโด้ แบ็คซ้ายทีม แอตเลติโก มาดริด วัย 30 ปีซึ่งทีม ตราหมี ส่อแววพร้อมปล่อยเขาออกจากทีมในราคาย่อมเยาแค่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 368 ล้านบาท) เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ปีเดียวโดยเจ้าตัวได้ลงบู๊ให้กับทีมใน ลา ลีกา ไป 15 นัดหลังหายเจ็บเข่าเมื่อเดือนพ.ย.

มีการเปิดเผยว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ไรนิลโด้ จริง เขาก็จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็นดาวเตะทีมชาติ โมซัมบิก รายแรกที่ย้ายมาหากินใน พรีเมียร์ลีก

กระนั้นก็ดี เดอะ ซัน เสริมว่านอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แอสตัน วิลล่า กับ ยูเวนตุส ทีมใน เซเรียอา สนใจดึงตัวอดีตขุนพลทีม ลีลล์ ชุดคว้าแชมป์ ลีกเอิง ซีซั่น 2020/21  รายนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »