ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล สั่นมั้ย? แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อได้ 6 สตาร์คืนโผตัวจริง

อาร์เซน่อล สั่นมั้ย? แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อได้ 6 สตาร์คืนโผตัวจริง

Posted 09/05/2024 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววได้หกดาวเตะตัวหลักหายเจ็บกลับมาลงบู๊ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาขาดนักเตะคนสำคัญเพิ่มอีกสองรายในเกมบุกไปบู๊กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเป็นเกมแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดการลงสนามเนื่องจากเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บกล้ามเนื้อขณะซ้อม ต้องร้างสนามสามสัปดาห์หมดโอกาสลงเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้แล้ว แต่อาจมีลุ้นคืนสนามได้ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้

หลังขาดกองกลางทีมชาติ โปรตุเกส และกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ในเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องส่ง จอนนี่ อีแวนส์ เล่นเป็นกองหลังคู่กลางร่วมกับ กาเซมีโร่ และทั้งสองก่อความผิดพลาดเช่นเดียวกันจนทำให้ ผีแดง แพ้ยับ 4-0 เป็นการแพ้มากที่สุดของสโมสรต่อหนึ่งซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก รวม 13 นัดเข้าไปแล้ว

"ตลอดสิบปีที่ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมไม่เคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาก่อน" กุนซือดัตช์บ่นถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะก่อนเกมพ่าย อินทรีผงาดฟ้า

"เรามีปัญหาบาดเจ็บมากมาย ผมเชื่อจากประสบการณ์ของผมว่ามันอาจเกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียวในเวลาสิบปี หวังว่าจากนี้ไปผมต้องรออีกสิบปีที่ต้องจัดการกับปัญหาบาดเจ็บมากมาย"

มีการเปิดเผยว่า เทน ฮาก เผชิญกับปัญหามีลูกทีมบาดเจ็บ และป่วยในซีซั่นนี้มากเกินกว่า 60 ครั้งแล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 พ.ค. เดอะ ซัน เผยว่าผู้จัดการทีมวัย 54 ปีส่อแววได้หกนักเตะคนสำคัญฟิตกลับมาลงเล่นได้ในเกมต้อนรับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

นอกจาก แฟร์นันด์ส แล้ว ผีแดง น่าจะได้ต้อนรับการกลับมาของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ด้วยหลังจากกองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะถูกส่งลงบู๊เป็นตัวจริงทันที

ขณะเดียวกัน ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ  ซึ่งลงซ้อมได้แล้วก็น่าจะคืนสนามเป็นตัวจริงอีกรายเช่นเดียวกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่น่าจะหายเจ็บเข่าลงซ้อมได้ในสัปดาห์นี้

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเจ็บมาจากเกม เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกมีโอกาสลงเล่นได้เช่นกันโดยเขามีสถิติที่ดีกับ เดอะ กันเนอร์ส จากการสอยตาข่ายได้สี่ลูกในเกมลีกสามนัดหลังที่สองสโมสรปะทะกัน และสุดท้าย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมก็น่าจะได้เล่นเกมวันอาทิตย์นี้โดยนับตั้งแต่ย่างเข้าปี 2024 เขายังไม่ได้ลงสนามให้ ผีแดง เลย

ด้วยเหตุนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หกนักเตะลงบู๊กับ อาร์เซน่อล ได้จริง เดอะ ซัน ได้คาดการณ์ไลน์อัพของพวกเขาออกมาดังนี้

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , จอนนี่ อีแวนส์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์

กองกลาง : ค็อบบี้ เมนู , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : อเลฮานโดร การ์นาโช่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »