ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราห่วยยกทีม! เอริค เทน ฮาก ป้อง กาเซมีโร่ ทำ แมนยู พ่าย คริสตัล พาเลซ หมดสภาพ

เราห่วยยกทีม! เอริค เทน ฮาก ป้อง กาเซมีโร่ ทำ แมนยู พ่าย คริสตัล พาเลซ หมดสภาพ

Posted 07/05/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดป้อง กาเซมีโร่ ที่ฟอร์มแย่ มีส่วนทำให้ทีมออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-4 เมื่อคืนวันจันทร์ แต่มั่นใจ "ปีศาจแดง" กลับมาได้ในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า กาเซมีโร่ แนวรับจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ไม่สมควรโดนตำหนิอยู่คนเดียว หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ยับเยิน 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ พาเลซ ได้ประตูจาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่กดสองตุงในนาทีที่ 12 กับ 66, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า นาทีที่ 40 และ ไทริค มิตเชลล์ นาทีที่ 58 โดย กาเซมีโร่ มีส่วนร่วมกับการเสียประตูเน้นๆ สามลูก

"คุณไม่สามารถโยนความผิดไปที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง อย่างจังหวะเสียประตูแรก มันไม่ควรเกิดขึ้น มันเป็นความผิดพลาดทั้งทีม เราไม่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ไม่มีการจัดระเบียบ ผู้เล่นห้าคนยืนกระจุกตรงที่พวกเขากำลังได้ทุ่มบอล มันเป็นไปได้ไง" กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี เปิดใจหลังเกม

นัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง เทน ฮาก สัญญาว่า ตนจะพยายามเตรียมทีมให้ดีทีสุด เพื่อสู้กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

"ผมจะสู้ต่อไป วันนี้มันไม่ดีพอ ซึ่งผมก็ต้องรับผิดชอบ แต่ผมจะพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุดสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

การปราชัยนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมี 54 แต้ม หลังลงแข่ง 35 นัด พร้อมกับรั้งอันดับแปด เหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »