ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วเจอกันใหม่บอส! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์ซึ้งอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

แล้วเจอกันใหม่บอส! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์ซึ้งอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

Posted 21/05/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งผ่าน "ไอจี" เพื่อเป็นการอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง "บอส" วางมือจากการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์เรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความรู้สึกผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลาการทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อจบฤดูกาล 2023/2024

กุนซือชาวเยอรมัน คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" เป็นเกมสุดท้ายในแมตช์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังจบแมตช์ดังกล่าวมีการจัดงานเพื่อเป็นการให้เกียรติและอำลา คล็อปป์

สำหรับในช่วงที่ "บอส" กำลังพูดเพื่อแสดงความรู้สึกหลังยุติ 9 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ มีนักเตะหลายคนที่ยืนน้ำตาซึมอย่างเช่น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานเลี้ยงอำลา

อย่างไรก็ตาม สตาร์กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ซึ่งตกเป็นข่าวโตเถียงกับ คล็อปป์ ขณะเตรียมเปลี่ยนตัวในเกมกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ปริปากกล่าวถึง คล็อปป์ ผ่านสื่อมวลชน

กระนั้นล่าสุด "บังโม" วัย 31 ปี ได้แสดงให้โลกเห็นแล้วว่าพวกเขามีความรู้สึกที่ดีให้กันเสมอ ด้วยการโพสต์ภาพของตนเองกับ คล็อปป์ ขณะที่อยู่ในสนามซ้อมผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมพร้อมข้อความระบุว่าสุดซึ้งเพื่อเป็นการสั่งลา นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้แบ่งปันโทรฟี่แชมป์และประสบการณ์ร่วมกับคุณตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ผมขออวยพรให้คุณโชคดีที่สุดสำหรับอนาคต และหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง" ซาลาห์ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »