ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำแทบไม่ได้! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปลี่ยนลุคเข้าสู่ยุคใหม่ลิเวอร์พูล

จำแทบไม่ได้! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปลี่ยนลุคเข้าสู่ยุคใหม่ลิเวอร์พูล

Posted 25/05/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังแดนมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล ขอเปลี่ยนลุคเพื่อต้อนรับยุคใหม่ทัพ "หงส์แดง" ด้วยการตัดสินใจทำบางสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเขามานานหลายปี งานนี้เล่นเอาแฟนคลับในโลกออนไลน์ทั้งอึ้งและทึ่งกับภาพลักษณ์ใหม่ของเจ้าตัวจริงๆ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าสตาร์ดังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำแฟนคลับทั่วโลกต้องทึ่งเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งสำคัญในช่วงพักผ่อนซัมเมอร์ ด้วยการโกนศีรษะล้างภาพลักษณ์ทรงผมหัวฟูไปจนหมดสิ้น

"บังโม" เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ "เดอะ เร้ดส์" หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งยุติ 9 ปีกับสโมสรหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจกระชากตัวเขาจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2017 และนำต้นสังกัดคว้าแชมป์มากกว่ารวมทั้ง พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มี คล็อปป์ อีกต่อไปแล้ว และพวกเขาจะต้องทำงานร่วมกับ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และงานนี้ ซาลาห์ ก็เลยตัดสินใจเริ่มต้นยุคใหม่กับสโมสรด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์จากทรงผมแอฟโฟร่กลายเป็นคนหัวโล้นไปเรียบร้อยแล้ว

"คิง ออฟ อียิปต์" โพสต์ภาพตัวเองในภาพลักษณ์ใหม่ขณะยืนถ่ายรูปอยู่หน้ากระจกภายในห้องโรงแรมพร้อมกับอีโมจิยิ้มเหงื่อตกแผ่นแพลตฟอร์มอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 63.4 ล้านฟอลโลเวอร์สโดยงานนี้แฟนคลับของ "บังโม" เข้ามาแสดงความตื่นเต้นมากมาย และมีคนกดชื่นชอบมากกว่า 300,000 ไลค์แล้ว

ทั้งนี้ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังนักเตะจะหมดสัญญากับสโมสรในเดือนมิถุนายนปี 2025 และสโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบียพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อนำตัวเขาไปโชว์ฝีเท้าในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »