ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ในนามผีแดง! แข้ง แมนยู ส่งสารถึงแฟนบอลหลังจบซีซั่น

ในนามผีแดง! แข้ง แมนยู ส่งสารถึงแฟนบอลหลังจบซีซั่น

Posted 27/05/2024 by siamsport

นักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอลหลังจบซีซั่น พรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่เลวร้ายก่อนที่สโมสรจะคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองเป็นผลสำเร็จ พร้อมการันตีการลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความผิดหวังให้กับสาวกด้วยการคว้าอันดับแปดใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นอันดับที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แถมเสียประตูให้ทีมคู่แข่งอย่างมากมายก่ายกองเช่นกันจนส่งผลให้เชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือสกินเฮดจะถูกปลดในช่วงซัมเมอร์

กระนั้นก็ดี ผีแดง พลิกความคาดหมายด้วยการชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมชิงดำถ้วย เอฟเอคัพ ซึ่งทำให้สโมสรมีโอกาสลงเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า และเป็นการบรรเทาความเอือมระอาให้กับกองเชียร์ไปได้มากพอสมควร

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 พ.ค.ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ได้ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอลหลังจากซีซั่น 2023/24 ผ่านพ้นไปหมาดๆโดยมีใจความว่า "ถึงแฟนบอลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน เราทั้งหมดรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความพิเศษ เกมเมื่อวานเป็นอีกหนึ่งความทรงจำเนื่องจากเราต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ และบรรยากาศเป็นไปอย่างเหลือเชื่อที่พวกคุณมารวมตัวกันที่ เวมบลีย์ ช่วยผลักดันเราจนถึงที่สุด"

"การได้ฉลองด้วยกันเป็นสิ่งที่งดงาม แฟนบอล สตาฟฟ์ และนักเตะเป็นหนึ่งเดียวกัน ความทรงจำนี้จะอยู่กับเราตลอดไป มันเป็นอีกความทรงจำที่พวกคุณให้การสนับสนุนเรา และด้วยตราสัญลักษ์ของ ยูไนเต็ด ที่ประดับอยู่บนอก เราสามารถประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้"

"คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลของเรา ความฮึกเหิมช่วยผลักดันให้เราทะยานไปข้างหน้าด้วยกันเพื่อกลับไปสู่จุดที่สโมสรแห่งนี้เคยครอบครอง"

"เรารู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความหมายต่อหลายๆคนในเมืองแมนเชสเตอร์และทั่วโลก การสนับสนุนจากพวกคุณที่มอบให้เราในช่วงที่เราตกจากมาตรฐานที่เราเคยสร้างเอาไว้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ"

"เราเข้าใจความเสียสละที่พวกคุณแสดงให้เห็นจากการสนับสนุนอย่างเต็มที่ มันไม่เคยถูกมองข้ามหรือว่าละเลย เรารู้ว่าซีซั่นนี้ไม่ดีพอจากภาพรวม และเราไม่มีข้อแก้ตัว แต่สุดท้ายเราจบมันอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการได้ฉลองโทรฟี่ร่วมกัน"

"เราต้องการวันที่เหมือนกับเมื่อวานมากขึ้น เราตื่นเต้นกับอนาคตของที่นี่ ยังมีอีกมากมายที่เราจะประสบความสำเร็จด้วยกัน เราจะต่อสู้เพื่อนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างที่สโมสรที่พิเศษแห่งนี้สมควรได้รับ ขอบคุณการสนับสนุนของพวกคุณที่ไม่อาจหาที่ไหนเทียบเทียมได้"

"ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่น 2023/24"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »