ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่า เอาแน่ ดิอาซ, เชลซี จ้องหอกทอฟฟี่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

บาร์เซโลน่า เอาแน่ ดิอาซ, เชลซี จ้องหอกทอฟฟี่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 07/06/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า มีข่าวล่าสุดที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับ ลิเวอร์พูล ไม่น้อย ขณะที่ เอซี มิลาน ดูเหมือนจะเอาจริงกับการไล่ล่าตัว โยชัว เซิร์กซี มาเสริมแนวรุก แถมกำลังพยายามที่จะปิดดีลคว้าแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกราย ส่วนข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

- (Official) อีร์วิง โลซาโน่ ปีกดาวดังทีมชาติเม็กซิโก ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซบ ซาน ดีเอโก เอฟซี ด้วยสัญญา 4 ปี แต่เจ้าตัวจะยังอยู่ช่วย พีเอสวี จนสิ้นปีนี้

- โทซิน อดาราบิโอโย เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งชาวอังกฤษ ที่กำลังหมดสัญญากับ ฟูแล่ม จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เชลซี เรียบร้อย หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวันพุธ ทำให้ อดาราบิโอโย กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงห์บลูส์" (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เชลซี ได้เล็ง โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หัวหอกดาวดัง เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเสริมแนวรุก นอกเหนือจาก เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก (Daily Mail)

- โดย เอฟเวอร์ตัน กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย คัลเวิร์ต-ลูวิน แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า (Football Insider)

- ขณะที่ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมของ เชลซี ที่ปัจจุบันอยู่กับ อาแอส โรม่า ภายใต้สัญญายืมตัว ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ นาโปลี รวมถึง เฟเนร์บาห์เช่ ที่มีนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม (Telegraph)

- คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี หวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Guardian)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นมาขอซื้อตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดีกรีแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นที่เรียบร้อย (MARCA)

- บาร์เซโลน่า มอง หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายที่สำคัญกว่า นีโก วิลเลียมส์ ปีกดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ (Sport)

- เอซี มิลาน ได้แจ้งความประสงค์ไปยัง โบโลญญ่า แล้วว่า พวกเขาพร้อมจ่าย 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญา เพื่อคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี หัวหอกร่างยักษ์ชาวดัตช์ มาร่วมทัพ (Matteo Moretto)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังทำงานอย่างหนักที่จะปิดดีล เอแมร์ซอน โรยัล แบ็กขวาเลือดแซมบ้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกราย ขณะที่ตัวนักเตะก็กระสันที่จะเล่นให้ เอซี มิลาน เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี ยังคงคาดหวังที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จุดหมายปลายทางต่อไปไม่ใช่ เชลซี (Fabrizio Romano)

- วอยเชค เชสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดโปลของ ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้มีข้อเสนอจากสโมสรซาอุฯ เข้ามาทาบทามแล้ว (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครนของ อาร์เซน่อล เพราะต้องการเก็บ อัลฟอนโซ เดวิส ฟูลแบ็กความเร็วสูงชาวแคนาดา ไว้กับทีมต่อไป (Sky Germany)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความต้องการที่จะซื้อขาด เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวดัตช์ ที่ยืมมาจาก เชลซี แต่ไม่พร้อมจ่าย 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,645 ล้านบาท) ตามที่ "สิงห์บลูส์" ตั้งเอาไว้ (ESPN)

- ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ตัวรุกชาวเยอรมัน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยอาจจะปิดดีลได้ภายในสัปดาห์หน้า (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »