ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล ว้าวุ่น! อัล นาสเซอร์ เสนอค่าแรงเป็นสถิติทาบ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

แฟน ลิเวอร์พูล ว้าวุ่น! อัล นาสเซอร์ เสนอค่าแรงเป็นสถิติทาบ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

Posted 14/06/2024 by siamsport

อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย เดินหมากเด็ดทาบทาม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล แล้วโดยเสนอจ่ายค่าแรงอย่างงามเป็นสถิติให้ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ย้ายไปค้าแข้งร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส

ฟาน ไดค์ ยอดกองหลังร่างยักษ์เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวจะเผยว่าต้องการรับใช้ หงส์แดง ต่อโดยไม่คิดย้ายสโมสร แต่ล่าสุดเมื่อ 13 มิ.ย.มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่าตัวแทนของ อัล นาสเซอร์ ได้พบกับทีมงานของเขาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมทั้งเสนอตัวเงินให้สตาร์ดัตช์เป็นกองหลังที่จะมีค่าแรงสูงที่สุดในโลกหากเขายินดีย้ายมาวาดลวดลายใน โปรลีก ซีซั่นหน้า

สำหรับสัญญาที่เหลืออยู่กับ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ ฟาน ไดค์ สามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้าหากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ไม่คิดต่อสัญญากับเขา

ด้าน ฟาน ไดค์ กล่าวกับสื่อเมื่อช่วงปลายเดือนพ.ค.ถึงอนาคตการค้าแข้งซึ่งเขาจะได้ร่วมงานกับ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือร่วมชาติในซีซั่นหน้าว่า "ผมตื่นเต้นกับอนาคตโดยเฉพาะในซีซั่นหน้า เรามีงานให้ต้องทำอีกมาก แต่ตอนนี้เราจะมีเกมชุกในช่วงปรีซีซั่น หวังว่านักเตะทุกคนที่แยกย้ายกันไปจะกลับมาด้วยความพร้อม และทุกคนในทีมงานโค้ชที่จะย้ายมาจะสามารถช่วยพัฒนาสโมสรได้"

"ผมยังเหลือสัญญาอีกปี ผมเป็นกัปตันทีม และชัดเจนว่าผมจะอยู่ที่นี่เพื่อโค้ชคนใหม่ มันจะมีความเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จ" เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้วทิ้งท้ายโดยเขาลงเล่นให้ เร้ด แมชีน ไปแล้ว 270 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในซีซั่น 2017/18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »