ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ ปอร์โต้, บาเยิร์น หวนล่า ปาลินญ่า ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 มิ.ย. 67)

ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ ปอร์โต้, บาเยิร์น หวนล่า ปาลินญ่า ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 มิ.ย. 67)

Posted 09/06/2024 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดูเหมือนมีแผนที่จะเสริมแกร่งแดนกลาง เพราะล่าสุดมีข่าวว่าจะไปสอยอีกหนึ่งของดีจากค่าย ปอร์โต้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กลับไปล่านักเตะที่เคยพลาดได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ส่วน ยูเวนตุส ทำท่าเอาจริงกับการดึงสตาร์ดัง แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง ซึ่งเขาคนนั้นเป็นใคร เรามาหาคำตอบกัน

- ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว อลัน บาเรล่า กองกลางคนเก่ง ปอร์โต้ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,820 ล้านบาท) (Football Insider)

- เชลซี ไม่มีแผนที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลังชาวเบลเยียม แบบยืมตัวอีกครั้ง โดยต้องการขายขาดตามค่าฉีกสัญญา 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,786 ล้านบาท) เท่านั้น (Fabrizio Romano)

- ดังนั้นหนทางเดียวสำหรับ นาโปลี ที่จะมีลุ้นได้ตัว ลูกากู คือ ต้องขาย วิคเตอร์โอซิมเฮน ดาวยิงชาวไนจีเรีย ให้ได้ก่อน (Fabrizio Romano)

- คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ ถึงแม้มีความสนใจจากสโมสรอื่นเข้ามาก็ตาม (Daily Express)

- แมนซิตี้ ยังคงต้องการเก็บ ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดีกรีแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ไว้ใช้งานต่อ และไม่มีแผนที่จะปล่อยนักเตะให้สโมสรใดยืม (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล พร้อมพิจารณาขาย คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายชาวสกอตติช ที่ฤดูกาลล่าสุดถูกปล่อยตัวให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมใช้งาน (Football Insider)

- ขณะที่ เทียร์นีย์ มีใจที่จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง เซลติก (Football Insider)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็ง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด นายทวารดาวรุ่งฝีมือดี เบิร์นลีย์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตู (Fabrizio Romano)

- การเจรจาเกิดขึ้นแล้วระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ เบิร์นลีย์ สำหรับดีลของ แทร็ฟฟอร์ด โดยเชื่อว่า "สาลิกาดง" ยื่นข้อเสนอขอซื้อที่วงเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 752 ล้านบาท) (Daily Mail)

- แอรอน แรมส์เดล นายทวาร อาร์เซน่อล และ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายด่านร่างยักษ์ บาเลนเซีย เป็นอีกสองชื่อที่อยู่ในลิสต์ของ นิวคาสเซิ่ล (Fabrizio Romano)

- สเปอร์ส กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ตกลงยกเลิกสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ เอ็นดอมเบเล่ กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ (Foot Mercato)

- อิลคาย กุนโดกัน กองกลางเลือดเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวต้องการอยู่ช่วย บาร์ซ่า จนครบสัญญาในปี 2025 เป็นอย่างน้อย (Marca)

- เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า อาจจะพยายามโน้มน้าวใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อยตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วชาวโคลอมเบีย ด้วยการใช้ ราฟินญ่า ปีกเลือดแซมบ้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ (Daily Express)

- ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) + เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์ชาวอเมริกัน ให้ แอสตัน วิลล่า พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิเลียน มาร่วมทีม (Calciomercato)

- บาเยิร์น มิวนิค เปิดฉากเจรจากับ ฟูแล่ม อีกครั้ง สำหรับการขอซื้อตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกส และยินดีทุ่มเงินล่าตัวที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) (Sky Deutschland)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว เจค โอ'ไบรอัน เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ชาวไอริชของ โอลิมปิก ลียง โดยที่มี เอฟเวอร์ตัน กับ เอซี มิลาน สนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน (Irish Independent)

- โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้าย อูนิโอน เบอร์ลิน มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรที่อยากได้เจ้าตัวไปเสริมทัพ (Fabrizio Romano)

- หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองกลางตัวรุกชาวสแปนิชของ ลาซิโอ จ่อกลายเป็นสมาชิดกใหม่ของ อัล ดูฮาอิล (กาตาร์) เต็มที โดยเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงต้นสัปดาห์หน้า (Matteo Moretto)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »