ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถึงขั้นต้องแถลง!นาโปลี ประกาศ ควิชา ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย

ถึงขั้นต้องแถลง!นาโปลี ประกาศ ควิชา ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 18/06/2024 by siamsport

นาโปลี สโมสรดังของ เซเรียอา ออกแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่า ควิชา ควารัตสเคเลีย จะไม่ถูกขายทิ้งออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หลังเอเจนต์ของนักเตะให้ข่าวว่าปีกทีมชาติ จอร์เจีย ต้องการย้ายสโมสร

มามูก้า จูเกลี เอเจนต์ของ ควารัตสเคเลีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกม ยูโร 2024 ที่ จอร์เจีย มีคิวลงเล่นนัดแรกของกลุ่ม เอฟ บู๊กับ ตุรเคีย ในวันอังคารที่ 18 มิ.ย.ว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากซีซั่นที่ผ่านมา อดีตแชมป์ เซเรียอา มีผลงานตกต่ำโดยคว้าอันดับสิบของตาราง

"เราต้องการไปจาก นาโปลี แต่เราต้องรอให้ฟุตบอล ยูโร จบลงซะก่อน" จูเกลี เอ่ย

"เป้าหมายแรกของเราคือการย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ มีแผนใหญ่ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก และพวกเขาจะต่อสู้เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ควารัตสเคเลีย ต้องการอยู่ต่อ"

"เรื่องที่เลวร้ายที่สุดคือหากเขาอยู่กับ นาโปลี ควิชา จะเสียเวลาไปหนึ่งปี เราวิตกกังวล"

หลังได้ยินบทสัมภาษณ์ของ จูเกลี นาโปลี จัดการแถลงผ่าน X อย่างชัดเจนทันทีว่า ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย

"จากการให้สัมภาษณ์ของ มามูก้า จูเกลี เอเจนต์ของ ควารัตสเคเลีย และ บาดรี้ คุณพ่อของเขา นาโปลี ขอยืนยันว่านักเตะมีสัญญากับสโมสรอีกสามปี"

"ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ใช่ทั้งเอเจนต์หรือพ่อของเขาที่จะตัดสินใจอนาคตของนักเตะที่ยังมีสัญญากับ นาโปลี เรื่องราวจบแค่นี้"

ทั้งนี้ สกาย อิตาเลีย เชื่อว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ติดต่อขอซื้อปีกวัย 23 ปีแล้วในราคา 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท)  แต่ถูก นาโปลี ปฏิเสธ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »