ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตาร้อนผ่าว!นักข่าวเผยค่าแรง บาเยิร์น ประเคนจ่าย ไมเคิ่ล โอลิเซ่

ตาร้อนผ่าว!นักข่าวเผยค่าแรง บาเยิร์น ประเคนจ่าย ไมเคิ่ล โอลิเซ่

Posted 23/06/2024 by siamsport

นักข่าวชาวเยอรมันเผยเม็ดเงินที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจ่ายเป็นรายสัปดาห์ให้กับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ หลังมีการประโคมข่าวว่า เสือใต้ ประสบความสำเร็จจ่อได้ตัวปีกทีม คริสตัล พาเลซ มาเสริมทีมอย่างแน่นอนแล้ว

โอลิเซ่ ดาวเตะเลือดน้ำหอมตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกา แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก เช่นกัน แต่เป็น บาเยิร์น ที่พร้อมจ่ายค่าตัวเขาให้กับ อินทรีผงาดฟ้า

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชาวเมืองไส้กรอกเผยความคืบหน้าเมื่อ 22 มิ.ย.ว่า เสือใต้ จ่อได้ลายเซ็น โอลิเซ่ เนื่องจากยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะจำนวน 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,585 ล้านบาท) จึงทำให้ เชลซี ประสบกับความพ่ายแพ้ในการชิงตัวพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมน

ขณะเดียวกัน ฟอล์ค เสริมอีกว่าทีมดังของลีกเมืองเบียร์พร้อมจ่ายค่าแรงให้นักเตะสูงถึงสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ราว 10.3 ล้านบาท)มากกว่าที่เขาได้รับจากทีม ดิ อีเกิ้ลส์ เกินกว่าหนึ่งเท่าตัวด้วย อีกทั้งเขาแจกแจงว่าเหตุที่ บาเยิร์น ได้ตัว โอลิเซ่ แทนที่จะเป็น เชลซี เนื่องจากค่าฉีกสัญญาของเขามีผลบังคับใช้กับทีมที่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก จึงส่งผลให้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนรับประทานแห้วตามระเบียบ

อนึ่ง เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดแรกดวลกับ เร็กซ์แฮม ที่อเมริกาวันที่ 24 ก.ค. ก่อนฉะกับ เซลติก , คลับ อเมริกา , แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ในดินแดนแห่งเสรีภาพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »