ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยกระดับเกมรับ ? แว็งซ็องต์ กอมปานี กระสันเซ็น โจ โกเมซ เสริมแกร่งบาเยิร์น

ยกระดับเกมรับ ? แว็งซ็องต์ กอมปานี กระสันเซ็น โจ โกเมซ เสริมแกร่งบาเยิร์น

Posted 13/06/2024 by siamsport

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือบาเยิร์น ล็อกเป้าอยากได้ โจ โกเมซ กองหลังชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังประทับใจผลงานของนักเตะที่มีความสามารถหลากหลาย

แว็งซ็องต์ กอมปานี เทรนเนอร์พลังหนุ่มของ บาเยิร์น มิวนิค หลายมั่นปั้นมือสร้างทัพ "เสือใต้" ให้แข็งแกร่งโดยเล็งคว้าตัว โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอาแฟนบอล "เสือใต้" อึ้งทั้งแผ่นดิน เมื่อได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ผลงานในการคุม เบิร์นลี่ย์ ของเขาย่ำแย่สุดๆ เพราะทำให้ทีมตกชั้น

เหตุผลสำคัญที่ บาเยิร์น เลือก กอมปานี เพราะประทับใจปรัชญาในการเป็นโค้ชของเขา และนั่นทำให้บอร์ดบริหารพร้อมที่จะหนุนหลัง นายใหญ่ชาวเบลเยียม เต็มที่ โดยเฉพาะการเสริมทัพเพื่อหวังนำสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

จากรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า กอมปานี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ โกเมซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการนำนักเตะมาช่วยยกระดับเกมรับของสโมสร

แนวรับ วัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ เพื่อลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพฤดูกาลสุดท้ายของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยลงสนามไปถึง 51 เกมตลอดทุกรายการ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซึ่งจับ โกเมซ ขยายสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีเมื่อปี 2022 พร้อมปัดข้อเสนอจาก บาเยิร์น ที่มีรายงานว่าประทับใจความของ ดาวเตะเลือดผู้ดีรายนี้เนื่องจากเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »