ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮีโร่ของชาติ ! แกเร็ธ เซาธ์เกต สำลักความสุขชมแข้งอังกฤษเล่นดีเยี่ยม

ฮีโร่ของชาติ ! แกเร็ธ เซาธ์เกต สำลักความสุขชมแข้งอังกฤษเล่นดีเยี่ยม

Posted 11/07/2024 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อดใจไม่ไหวขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่เล่นได้ดีในเกมเฉือน เนเธอร์แลนด์ 2-1 รอบตัดเชือก ศึกยูโร 2024 พร้อมชมขุมกำลังสำรองทุกคนที่พร้อมลงสนามช่วยทีม โดยเฉพาะ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชอบผลงานทัพ "สิงโตคำราม" ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพลิกสถานการณ์ชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1 ในศึกยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทัพ "กังหันลม" ได้ประตูนำตั้งแต่ช่วง 5 นาทีแรกจาก ซาฟี ซิมอนส์ แต่ แฮร์รี่ เคน ซัดจุดโทษตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 18 จากนั้นทั้งสองฝ่ายเล่นแบบรัดกุม และดูเหมือนเกมน่าจะจบลงด้วยผลเสมอกัน แต่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงมาเป็นตัวสำรองพร้อมซัดประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ช่วยให้ อังกฤษ ทะลุเข้ารอบชิงไปพบ สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.นี้

เซาธ์เกต เปิดใจว่า "เราเล่นได้ดี มันเป็นเกมที่มีความซับซ้อน และเราต้องมีการปรับเปลี่ยนการเล่นเกมรับ เราต้องมีการปรับแก้ตลอดเวลา และนักเตะก็ตัดสินใจหลายๆ อย่างได้ดีมากๆ นี่เป็นบทสรุปที่พิเศษสำหรับทีม และเป็นรางวัลสำหรับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเท"

สำหรับขุมกำลังสำรองของทัพ "สิงโตคำราม" นั้น เซาธ์เกต กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทุกคนในทีมพร้อมที่จะลงสนาม เรารู้สึกว่าเราเริ่มสูญเสียพลังในการเล่นเพรสสิ่งไปพอสมควร"

"แฮร์รี่ (เคน) มีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย โอลลี่ (วัตกิ้นส์) สามารถลงมาเล่นเพรสซิ่งได้ดี และมีการวิ่งตัดหลังแนวรับ เรารู้สึกมันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้ลองทำแบบนี้ ผมมีความสุขกับ โอลลี่ ที่คว้าโอกาสของเขาได้" เซาธ์เกต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »