ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกมนัดเดียว! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่นกระหายฟัด สเปน นัดชิงยูโร

เกมนัดเดียว! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่นกระหายฟัด สเปน นัดชิงยูโร

Posted 11/07/2024 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ระบุ สเปน เป็นทีมที่ดี แต่การเล่นเกมเดียวในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 สามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น และกระหายที่จะได้ดวลเกือกกับทีม กระทิงดุ เต็มทีแล้ว

เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ไม่ลืมยกย่องผลงานของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวสำรองที่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ให้ สิงโตคำราม พิชิต เนเธอร์แลนด์ 2-1 ในเกมรอบตัดเชือกเมื่อวันพุธที่ 10 ก.ค. แต่ขณะเดียวกันเขามองว่านัดชิงชนะเลิศกับทีม กระทิงดุ เป็นโอกาสดีที่นักเตะ ทรี ไลอ้อนส์ จะได้พิสูจน์ความเก่งกาจของทีมคู่แข่ง

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราคว้าชัยชนะได้ เราค้นพบวิธี เรามีคาแรกเตอร์ สปิริต และทัศนคติที่ทุกคนสามารถพาทีมชนะได้หากพวกเขาได้รับโอกาส" เบลลิ่งแฮม กล่าว

"โอลลี่ ลงมาและเขาทำได้โดยที่ผมไม่รู้ว่าจะต้องเล่นต่ออีกครึ่่งชั่วโมงอีกเกมหรือเปล่า"

"มันเหลือเชื่อมาก ผมแฮปปี้ไปกับเขาด้วย เขาไม่อาจภูมิใจได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ทั้งทีมทึ่งไปกับเขา"

"ผู้คนไม่เข้าใจที่เราไม่ได้พักร้อน เราต้องห่างจากครอบครัว และคุณไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงทุกนัดเหมือนในสโมสรของคุณ ดังนั้นมันจึงลำบาก คุณจึงต้องมีทัศนคติที่ดี แต่ โอลลี่ ทำได้เยี่ยมมาก เขาได้รางวัลตอบแทนในคืนนี้ และเขาเป็นฮีโร่ที่เซฟเราได้"

เบลลิ่งแฮม กล่าวถึงคู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศด้วยว่า "สเปนมองดูน่าทึ่งมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่มันเป็นเกมนัดเดียว และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ มันน่าสนใจที่ได้ดวลกับพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »