ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ขอเคลียร์! คิม มิน-แจ แจงชัดเรื่องอนาคตกับ บาเยิร์น

ขอเคลียร์! คิม มิน-แจ แจงชัดเรื่องอนาคตกับ บาเยิร์น

Posted 03/08/2024 by siamsport

คิม มิน-แจ เคลียร์ชัดเรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองในสีเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพูดถึงการที่จะได้ดวลกับ ซน ฮึง-มิน เพื่อนร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ วันเสาร์นี้

คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กชาวเกาหลีใต้ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ผลงานกับ "เสือใต้" ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา ไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม

คิม ถูกคาดหวังไว้สูงพอสมควร หลังย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทัพ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่ค่อยดี จนถูกวิจารณ์บ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น ซึ่งมีส่วนทำให้ บาเยิร์น จบฤดูกาล 2023/24 แบบมือเปล่า

"ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลยจริงๆ ผมต้องการทำงานหนัก และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อ บาเยิร์น" ปราการหลังเลือดโสมขาววัย 27 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันรุ่งขึ้น

นอกจากนี้ คิม ได้พูดถึงการที่จะได้เจอกับ ซน ฮึง-มิน เพื่อนร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ ในเกมวันเสาร์นี้ "เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดอยู่แล้ว แต่ ท็อตแน่ม ยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกหลายคน ซึ่งเราจะต้องคอยระวังให้ดี แน่นอน ผมหวังว่าเราจะได้เดินออกจากสนามในฐานะผู้ชนะ และผมเองก็ตั้งตารอที่จะได้ดวลกับ ซอนนี่ ครั้งแรกในฐานะคู่แข่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »